“Hot food blogger Việt Nam” đã trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực, hãy cùng StarNgage khám phá những bạn trẻ nổi tiếng trong lĩnh vực này nhé!

 

Dưới đây là 10 food blogger Việt Nam mà bạn nên biết:

 

1. Ninh Tito

Nhắc đến food blogger Việt, người ta nhanh chóng nghĩ ngay đến Ninh Tito – “chàng trai vàng trong làng review thức ăn” nổi tiếng trong giới trẻ. Ninh Tito được biết đến với một background hoàn hảo khi ngay còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã trở thành “chủ xị” của một show radio có tiếng.

Ninh-Tito
Hiện tại, Ninh Tito là một trong những food blogger hàng đầu Việt Nam

Lựa chọn streetfood như lối đi riêng, Ninh Tito mang đến cho những người theo dõi anh một góc nhìn khác về ẩm thực đường phố: chỉn chu, đơn giản nhưng không thiếu đi tính hấp dẫn. Màu sắc và bố cục trong các bức ảnh về thức ăn của Ninh cuốn hút người nhìn ngay lập tức và mang về cho anh chàng hot food blogger Việt Nam này lượt tương tác “khủng” trên mạng xã hội.

2. Thánh Ăn TV

thanh-an-tv
Chủ nhân channel Thánh Ăn TV là một cô nàng cực kì đáng yêu và năng động

Thánh Ăn TV là tên kênh channel của cô nàng Trần Nhân Lộc – một trong những hot food blogger Việt Nam có tiếng ở thời điểm hiện tại. Ở Lu (tên gọi thân mật của cô nàng) luôn toát ra một sự tích cực, và cô mang chính sự tích cực này vào trong những video review thức ăn của mình. Điều này khiến channel của Lu thu hút một lượng tương tác của không chỉ các tín đồ ẩm thực mà còn cả những người đang tìm đi nguồn cảm hứng mới.

3. Khoai Lang Thang

Khoai Lang Thang có lẽ đang là blogger đời sống được nhiều người biết đến và yêu quý nhất Việt Nam hiện tại. Nụ cười tỏa nắng của anh chàng gốc Bến Tre cùng phong cách review nhẹ nhàng, chân thực và cung cách ứng xử cực kì văn minh khiến Khoai Lang Thang trở thành một kênh giải trí không thể thiếu của rất nhiều bạn trẻ hiện tại.

Là một travel blogger nổi tiếng, Khoai Lang Thang còn được biết đến với tư cách là một food blogger thú vị

Ngoài định hướng là một blogger du lịch, Khoai Lang Thang còn là một hot food blogger Việt Nam được đánh giá cao. Các video review ẩm thực của anh chàng này luôn chân thực, đơn giản và đi thẳng vào trọng tâm. Không cầu kì, không hoa mỹ, Khoai Lang Thang mang đến người xem những trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai cũng cần.

4. Dino Vũ

“Con trai thì không biết nấu ăn đâu!” là một trong những câu nhận định đã lỗi thời khi nói về con trai thời nay! Nếu bạn yêu thích công việc tự nấu ăn, kênh Youtube Ngòn Ngon của anh chàng Dino Vũ sẽ là cẩm nang giúp bạn. Kênh Youtube này nổi tiếng với những video cực ngắn hướng dẫn nấu ăn, và điều này được đánh giá là một bước đi thông minh trong việc trở thành một hot food blogger Việt Nam của Dino Vũ.

dino-vu
Dino Vũ là một anh chàng “chuẩn con nhà người ta”: Đẹp trai, khéo léo, nấu ăn ngon

Ngoài ra, Dino Vũ cũng có một kênh Youtube khác mang tên Dinology với những chia sẻ cực thú vị về cuộc sống của một người sáng tạo nội dung. Dino Vũ hiện là một trong những influencer có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

5. Ăn Sập Sài Gòn

Nghe tên đã thấy… thèm, là nhận xét chung của hầu hết của mọi người khi nghe về cái tên của Youtuber mà hot food blogger Việt Nam này sở hữu. Đến với Ăn Sập Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được những review có tâm nhất, chân thật nhất về đủ các thể loại món ăn, mà đặc biệt là về ẩm thực miền Nam. Ăn Sập Sài Gòn hiện là một trong những địa chỉ uy tín dành cho các bạn trẻ khi phân vân trong việc lựa chọn món ăn, quán ăn cho các dịp hẹn hò hay đi chơi cuối tuần cùng bạn bè.

an-sap-sai-gon
Các “sập con” hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh này!

Giới thiệu trên StarNgage.

Bạn muốn được giới thiệu trên blog và Instagram của chúng tôi? Gửi đăng ký ngay hôm nay và chúng tôi sẽ giúp bạn!

6. The Panda’s Flavor

the-panda-s-flavor
The Panda’s Flavor với phong cách chụp ảnh và review ẩm thực tinh tế đã trở thành thương hiệu

Khởi nghiệp như một food blogger khi đã 30 tuổi, Lê Trung Kiên – chủ nhân trang blog The Panda’s Favor được xem như thế hệ đầu tiên của các hot food blogger Việt Nam. Sở hữu gu thẩm mỹ cực tốt, các bức ảnh review ẩm thực của anh chàng dường như mang người xem đến với ẩm thực phương Tây thông qua gam màu sang trọng, ánh sáng dịu và cách bố trí cực kì hợp lý cho từng vật dụng trong ảnh.

7. Helen’s Recipes

Cô gái gốc Việt với channel dạy nấu ăn bằng tiếng Anh thu hút cả thế giới

Blogger Helen’s Recipes nổi tiếng với kênh Youtube chuyên về hướng dẫn nấu  các món ăn Việt Nam. Đặc biệt, cô nàng này sở hữu lượng người theo dõi từ nước ngoài khá lớn bởi các video của cô sử dụng tiếng Anh để hướng dẫn và kết nối với người xem. Được biết, Helen là một người con gốc miền Trung và thông qua những hướng dẫn về cách thức làm các món ăn đậm chất Việt, Helen cũng truyền tải cả những nét đẹp trong văn hóa Việt lẫn lịch sử nước nhà.

8. Huỳnh Đức Hùng

Yun Lucas (Huỳnh Đức Hùng) là một anh chàng khá thú vị được biết đến thông qua rất nhiều vai trò, như một hot food blogger Việt Nam, chủ sở hữu hai tiệm bánh lớn, một photographer nổi tiếng và là tác giả của những cuốn cookbook sang trọng bán chạy tại Việt Nam. Khởi nghiệp food blogger ngay từ những năm 2012, Huỳnh Đức Hùng được xem là một trong những đại diện của đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực này.

huynh-duc-hung
Chàng trai nổi tiếng với những cuốn cookbook cao cấp Huỳnh Đức Hùng

Tuy hoạt động không quá sôi nổi trên Youtube như xu hướng hiện nay của các food blogger, nhưng danh tiếng được tạo dựng lâu năm đã giúp Huỳnh Đức Hùng giữ vững sức hút. Anh là một trong những influencer nổi tiếng được các nhãn hàng ưa chuộng. Ngoài ra, với việc công khai giới tính, Huỳnh Đức Hùng trở nên nổi tiếng không chỉ đối với phụ nữ, những người ưa chuộng nghệ thuật nấu ăn mà còn trong cả cộng đồng LGBT.

9. Trang Nhím

trang-nhim
Trang Nhím là một trong những food blogger hàng đầu Hà Nội với ngoại hình cực kì long lanh

Trang Nhím tên thật là Đặng Vân Trang, sở hữu trang Instagram chuyên review về ẩm thực có tới hơn 100k followers. Với lối review tinh tế và chỉn chu, không ít bạn trẻ tìm đến trang cá nhân của Trang Nhím để tham khảo cho những buổi hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè, khám phá ẩm thực đặc trưng Hà Nội. Và dù là một food blogger, cô nàng sinh năm 1993 này lại sở hữu ngoại hình xinh xắn, long lanh không kém cạnh bất cứ hot girl nào!

10. No Food Phobia

No Food Phobia được thành lập từ năm 2015 bởi Vũ Mỹ Linh. Đến nay, trang Instagram của cô gái sinh năm 1996 này đã dần trở thành một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực, những người yêu thích ẩm thực Hà Nội nói riêng và ẩm thực Việt nói chung. No Food Phobia chọn ẩm thực đường phố như một nét đặc trưng nhằm hướng đến đối tượng những người trẻ ưa thích khám phá những địa điểm ăn uống mới lạ, ngon miệng và có giá thành bình dân.

no-food-phobia
No Food Phobia là cô nàng cá tính chuyên review ẩm thực này đây!

Cái tên No Food Phobia được chính Mỹ Linh giải thích rất hay: Phobia là một từ vựng mang ý nghĩa sợ hãi hay ám ảnh một điều gì đó, và No Food Phobia với Mỹ Linh có nghĩa là sợ “không có đồ ăn”! Chính tên gọi cá tính này đã phần nào nói lên được sự nhiệt huyết của chủ nhân trong lĩnh vực trở thành một hot food blogger Việt Nam “có tâm” nhất!

Hãy làm việc cùng nhau!

Bạn muốn làm việc với những người ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam? Liên hệ với chúng tôi ngay!