Trong thời đại mà mạng xã hội phát triển mạnh như hiện nay, không chỉ các influencers riêng lẻ trở thành đối tượng được theo dõi nhiều mà chính những gia đình gồm cả bố, mẹ, con cái cũng trở thành nhóm influencer được theo dõi hàng đầu, và đây chính là 7 gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội Việt hiện nay.

1) Kiên Hoàng – Loan Hoàng

Kiên Hoàng và Loan Hoàng vốn dĩ là những hot boy, hot girl có tiếng tại Hà Nội từ lâu. Nếu như Kiên Hoàng sở hữu ngoại hình bảnh bao cùng gu ăn mặc lịch lãm pha lẫn năng động, thì Loan Hoàng lại là hot girl mang phong cách ulzzang Hàn Quốc và nổi tiếng với gu thời trang cá tính rất đặc trưng. Sau một thời gian yêu nhau và được công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình cảm cực kì ngọt ngào, cả hai chính thức về chung nhà và có với nhau một thiên thần nhỏ đáng yêu là một bé gái có biệt danh Cam Cam. Kể từ đây, họ trở thành một trong những gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội Việt khi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hằng ngày, công việc và những khoảnh khắc đời thường thú vị.

kien hoang - loan hoang
Gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội Việt của Kiên Hoàng và Loan Hoàng

Gia đình Kiên Hoàng – Loan Hoàng và bé Cam Cam thu hút một lượng lớn những người theo dõi, và điều này tạo điều kiện thuận lợi biến họ trở thành các influencers được săn đón trong các chiến dịch quảng cáo của những nhãn hàng đồ tiêu dùng, mẹ và bé.

2) Trang Lou – Tùng Sơn

gia dinh trang lou
Gia đình nhà Xoài cũng không hề kém cạnh

Trang Lou và Tùng Sơn vốn đã quá nổi tiếng với chuyện tình gà bông bền vững suốt từ những năm cấp 3. Về chung một nhà năm 2015, hai bạn trẻ này nhanh chóng có thêm một nhóc tì đáng yêu – kết tinh tình yêu của họ với biệt danh là Xoài. Với tính cách lém lỉnh và khuôn mặt cực đáng yêu, Xoài cùng với bố mẹ đã tạo nên một trong những cơn sốt lớn đồng thời chính thức trở thành một gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, gia đình Trang Lou – Tùng Sơn và Xoài chính là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ.

3) Ba Duy – Nam Thương

Hot boy “đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu” Ba Duy và hot girl sở hữu “gương mặt tròn đẹp nhất Việt Nam” Nam Thương về chung một nhà khi vẫn còn ở độ tuổi khá trẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã trở thành những ông bố, bà mẹ hot nhất mạng xã hội Việt Nam chỉ bằng những câu chuyện đơn giản về gia đình cùng cậu con trai nhỏ đáng yêu có biệt danh Đậu.

Bé Đậu của gia đình Ba Duy – Nam Thương cực kì đáng yêu

Sự giản dị, không màu mè hoa mỹ nhưng vô cùng hài hước và gần gũi với đời sống thường nhật chính là chìa khóa mang đến sự nổi tiếng của gia đình này. Ngoài ra, Nam Thương cũng là gương mặt influencer quen thuộc của các nhãn hàng mỹ phẩm, đồ dùng cho mẹ và bé.  Ba Duy cũng nằm trong top các KOLs nam được ưa thích bởi các nhãn hàng thời trang trẻ cho nam giới dưới 30 tuổi.

4) Big Daddy – Emily

Đã từng ở bên nhau trong giai đoạn những năm 2011, 2012, Bigdaddy và Emily gây tiếc nuối khi rời xa nhau chỉ sau 1 năm rưỡi gắn bó. Vậy nhưng vào năm 2017, khi các diễn đàn mạng râm ran những tin đồn về chuyện cả hai đã quay trở lại, họ không hề lên tiếng. Đầu năm 2019, cả hai khiến khán giả bất ngờ khi công khai mối quan hệ vợ chồng với nhau và đã có với nhau hai con. Từ đây, câu chuyện về một “hot family” trên mạng xã hội mở ra với một gia đình gồm ông bố hài hước, bà mẹ cá tính cùng những đứa con xinh cực kì thu hút công chúng.

bigdaddy - emily
Gia đình nhà Big Daddy – Emily là một gia đình mới nổi trên mạng xã hội

Hiện tại, cặp đôi luôn sát cánh với nhau trong các sản phẩm âm nhạc và đạt được những thành công vang dội. Cuộc sống gia đình của họ cũng được đông đảo công chúng theo dõi, khiến Big Daddy và Emily trở thành một trong những gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam hiện nay.

5) Dương và Diệp

duong-va-diep
Gia đình Dương và Diệp luôn mang đến cho người xem những khoảnh khắc giản dị đời thường

Nếu bạn đang muốn có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, sao không thử một lần ghé chân qua channel Dương Và Diệp để ngắm nhìn cuộc sống giản dị của gia đình nhỏ này? Cuộc sống của gia đình Dương – Diệp xoay quanh một anh chồng vui tính, một cô vợ kiêm beauty blogger Hoàng Ngọc Diệp và một em bé cực kì đáng yêu tên Mí tuy rất đơn giản, không khác gì những gia đình bình thường nhưng lại thu hút một lượng lớn những người theo dõi.

6) Ba và Bối

Nổi lên từ những clip nhép giọng trên TikTok, hai cha con Ba và Bối nhận được sự chú ý cực kì lớn trên mạng xã hội. Các clip vui nhộn của cặp cha con này được chia sẻ rộng rãi với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn, biến họ trở thành một gia đình nổi tiếng trên mạng trong năm vừa qua.

ba-va-boi
Cặp cha con hài hước nhất mạng xã hội năm vừa qua

Gia đình hài hước, vui nhộn của hai cha con cũng liên tục nhận được sự chú ý vì nét đáng yêu và tình cảm quá đỗi ngọt ngào của ông bố bảnh trai và “nàng thơ” diễn sâu của mình. Hiện tại, cặp cha con này có tài khoản TikTok được nhiều người theo dõi hàng đầu Việt Nam.

7) Minh Triết – Bé Táo – Châu Thành Đạt

Mạng xã hội Facebook ngày nay không chỉ là nơi kết nối mọi người lại với nhau, mà còn là nơi tìm ra những em bé cực kì hài hước và thông minh. Minh Triết – một học sinh tiểu học tại tp. HCM là một ví dụ điển hình. Cậu bé có ngoại hình mũm mĩm này cùng với em gái mình là cô nhóc có biệt danh bé Táo chính là một trong những nhân vật cực hot trên mạng xã hội bởi những câu chuyện mà cậu chia sẻ trên mạng xã hội về cuộc sống của chính mình, chuyện đi học, chuyện về em gái, chuyện về những “nỗi khổ” chỉ học sinh tiểu học mới hiểu.

minh triet
Gia đình nhỏ đáng yêu của bé Minh Triết

Được biết, Minh Triết và bé Táo là con của Châu Thành Đạt – một ông bố hài hước và khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Chính vì yếu tố “bá đạo” này, gia đình Minh Triết rất được ủng hộ và trở thành một trong những gia đình được theo dõi nhiều nhất.