Danh sách người mẫu Việt Nam với những cái tên trẻ như Khánh Linh, Phí Phương Anh, … ai sẽ là influencer tiềm năng nhất cho các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm?

1. Khánh Linh

Tuy không trở thành quán quân hay là gương mặt quá nổi bật tại cuộc thi The Face 2017, Khánh Linh lại là thế hệ mới trong danh sách người mẫu Việt Nam trẻ vượt trội nhất hiện nay. Không chỉ là gương mặt quen thuộc của các sàn catwalk, được nhiều nhà thiết kế ưu ái, Khánh Linh còn trở thành “con cưng” của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng bởi gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của mình.

khanh-linh

Khánh Linh đang là một trong những gương mặt người mẫu trẻ nổi bật tại Việt Nam

Hiện tại, ngoài vai trò người mẫu ảnh, Khánh Linh còn là một fashionista sang chảnh, cá tính, một Youtuber được nhiều người yêu mến và là influencer có sức ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam.

2. Đồng Ánh Quỳnh

dong-anh-quynh

Đồng Ánh Quỳnh là người mẫu sáng giá hiện tại

Sau cuộc thi The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh trở thành tên tuổi nổi bật trong làng mẫu Việt Nam. Hiện tại, cô trở thành một trong những mẫu ảnh đắt khách nhất và tham gia vào các MV nổi tiếng của các ca sĩ. Với gương mặt đẹp tự nhiên đậm chất Á Đông cùng vóc dáng chuẩn của một nhân tố nằm trong danh sách người mẫu Việt Nam, cô gái đến từ Hà Nội này thuộc thế hệ người mẫu trẻ nổi bật  trong thời gian gần đây. Hiện tại, Đồng Ánh Quỳnh đang trở lại với rất nhiều dự án mới trong vai trò diễn viên.

3. Phí Phương Anh

Nhắc đến Phí Phương Anh – quán quân chương trình The Face mùa đầu tiên, người ta nhanh chóng nhớ ngay đến thí sinh nhỏ tuổi có thành tích vô cùng tốt và đã xuất sắc đạt giải Quán quân, vượt qua rất nhiều gương mặt cá tính khác trong chương trình này.

phi-phuong-anh

Tuy còn trẻ tuổi nhưng Phí Phương Anh sớm xây dựng cho mình hình ảnh cá tính, biến hóa đa dạng

Sinh năm 1997, Phí Phương Anh nổi bật với phong cách thời trang cực kì đa dạng khi kết hợp giữa sự ngây thơ pha lẫn nét nổi loạn vốn có. Ở IT girl này có nét ấn tượng riêng là gương mặt lạ lẫm, cá tính. Với thần thái cuốn hút cùng vóc dáng thanh mảnh và streetstyle được giới mộ điệu đánh giá cao, học trò của Hồ Ngọc Hà là một người mẫu trẻ trong danh sách người mẫu Việt Nam rất được các thương hiệu ưa chuộng cho các chiến dịch quảng cáo của họ hiện nay.

4. Tú Hảo

Trong danh sách người mẫu Việt Nam trẻ hiện tại, Tú Hảo là một trong những người nổi bật nhất. Cô sở hữu gương mặt hoàn hảo với nét đẹp mong manh, cổ điển vô cùng quyến rũ. Kín đáo trong đời tư, Tú Hảo thể hiện sự chuyên nghiệp trong vai trò một người mẫu trẻ và trở thành gương mặt đại diện cho khá nhiều thương hiệu cao cấp.

tu-hao

Tú Hảo với nét đẹp mong manh, cổ điển

Thời gian gần đây, Tú Hảo cũng thường xuất hiện tại các tuần lễ thời trang quốc tế và thể hiện gu thời trang đẳng cấp, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Cô cũng là người mẫu trẻ nhiều lần được lên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng trong nước.

5. Bùi Linh Chi

bui-linh-chi

Bùi Linh Chi cá tính và “nổi loạn” hơn khi thay đổi hình ảnh mới

Cũng là một người mẫu trẻ bước ra từ cuộc thi The Face, Bùi Linh Chi gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài cá tính theo phong cách Âu Mỹ có phần nổi loạn. Có một thời gian, cái tên của cô gắn liền với biệt danh “Cara Delevingne” phiên bản Việt. Hiện tại, Bùi Linh Chi được xem như một trong những người mẫu trẻ có cá tính mạnh mẽ nổi trội đúng chuẩn high fashion bởi sự thay đổi lớn về ngoại hình khi không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài nữ tính đi và thay vào đó là mái tóc tém thời thượng.

6. Lilly Nguyễn

Lilly Nguyễn là học trò trong mùa đầu tiên của HLV Hồ Ngọc Hà. Trước khi trở nên nổi tiếng tại thị trường Việt Nam thông qua The Face, Lilly Nguyễn từng xuất hiện trong rất nhiều quảng cáo tại các nước châu Á. Gương mặt góc cạnh của cô nàng để lại trong lòng công chúng ấn tượng về sự mạnh mẽ, sắc sảo.

lilly-nguyen

Gương mặt góc cạnh cực ấn tượng của Lilly Nguyễn

Ánh mặt cuốn hút cũng là đặc điểm quan trọng giúp cô gái có gương mặt lai Canada được khán giả yêu mến và phù hợp với rất nhiều nhãn hàng khác nhau trải dài ở mọi phong cách. Lilly Nguyễn cũng là gương mặt giám khảo quen thuộc của các cuộc thi người mẫu tại Việt Nam

7. Thiên Nga

thien-nga

Người mẫu Thiên Nga với vóc dáng hoàn hảo và gương mặt khả ái

Khác với những gương mặt cá tính hiện nay, Thiên Nga lại là cô gái sở hữu gương mặt chuẩn “hoa hậu”. Cô cũng đã từng gây ấn tượng tại một cuộc thi nhan sắc, và tỏa sáng khi lọt vào top 8 của cuộc thi The Face 2017. Với kinh nghiệm “chinh chiến” ở các cuộc thi và bỏ túi một vài vai diễn ấn tượng, Thiên Nga đang là người mẫu trẻ trong danh sách người mẫu Việt Nam với rất nhiều tiềm năng phát triển xa trong tương lai. Hiện tại, cô dần định hướng hình ảnh của mình trở nên quyến rũ hơn và là gương mặt phù hợp với rất nhiều nhãn hàng.

8. Mai Ngô

Từ lâu, Mai Ngô đã là một trong những cái tên nổi bật khi tham gia vào rất nhiều chương trình truyền hình thực tế ở các lĩnh vực khác nhau như sắc đẹp, vũ đạo, người mẫu,… Nổi tiếng với cá tính chân thật nhưng gai góc, tuy không có được lợi thế ngoại hình nhưng nữ người mẫu lại sở hữu khuôn mặt cực kì ấn tượng, sắc sảo và không hề “đụng hàng” với bất cứ người đẹp nào khác trong showbiz. Mai Ngô cũng luôn tự hào rằng dù không có vóc dáng cực chuẩn, cô vẫn có thể là một người mẫu nổi bật trong danh sách người mẫu Việt Nam.

mai-ngo

Mai Ngô tự hào là người mẫu không sở hữu thân hình đúng chuẩn

Ở Mai Ngô toát lên nét hoang dã nhưng cũng rất cá tính, phù hợp với các thương hiệu mang phong cách sexy, gợi cảm. Ngoài ra, cô cũng được các nhãn hàng chuyên về thể thao lựa chọn cho các chiến dịch của mình. Dù không đẹp, Mai Ngô lại cực kì ăn ảnh và chính nét tính cách chân thật đã giúp cô trở thành một trong những influencer được đông đảo giới trẻ yêu thích và theo dõi nhiệt tình.