Năm 2019 là năm mà các beauty blogger nam ở Việt Nam trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Không hề kém cạnh phái nữ, đây chính là 6 anh chàng được yêu thích nhất trong địa hạt làm đẹp.

1. Sơn Hà

Ngoài việc trở thành một trong các beauty blogger nam nổi tiếng, Sơn Hà còn được biết đến như một make up artist nổi tiếng tại Việt Nam. Nếu từng một lần lướt qua Facebook, Instagram hay kênh Youtube của anh chàng này, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra anh rất yêu thích lối trang điểm theo phong cách Âu Mỹ với điểm nhấn thuộc về đôi mắt, đảm bảo sự thu hút tuyệt đối trong các layout make up của mình. Đặc biệt, Sơn Hà cũng không ngần ngại biến hóa đa dạng trong từng video clip, từ clip hướng dẫn make up đến review các sản phẩm làm đẹp đang hot trên thị trường.

son-ha

Beauty blogger kiêm chuyên viên trang điểm Sơn Hà

Đặc biệt, Sơn Hà còn là người đứng sau những layout make up tuyệt đẹp của dàn mỹ nhân đình đám như Quỳnh Anh Shyn, Sun Ht,… Ngoài ra, anh còn được chính make up artist kỳ cựu Quách Ánh tin tưởng và giao phó khuôn mặt mình để xuất hiện thật đẹp trong những shoot ảnh quan trọng.

2. Đào Bá Lộc

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc là cái tên gây được sự chú ý lớn trong làng beauty blogger khi quyết định trở thành một beautyboy song song với việc vẫn là một ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt những bản hit đình đám. Kể từ khi công khai giới tính, Đào Bá Lộc trở thành một trong những người ảnh hưởng đến cộng đồng LGBT tại Việt Nam, truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.

dao-ba-loc

Đào Bá Lộc có kiến thức về dưỡng da và trang điểm đồ sộ

Bên cạnh những video được đầu tư vô cùng công phu về nội dung, Đào Bá Lộc còn khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi thể hiện khả năng trang điểm “thượng thừa”, không hề kém cạnh chuyên gia trang điểm nào. Cùng với lối dẫn dắt hài hước và thỉnh thoảng là những màn “chặt chém” với lời lẽ “đanh đá” đáng yêu, Đào Bá Lộc nhanh chóng thu hút một lượng lớn người đăng ký theo dõi kênh Youtube của mình. Hiện tại, Đào Bá Lộc nằm trong nhóm các beauty blogger nam nổi tiếng nhất cả nước.

3. Chiêu Dip

Không ít người khi mới lướt qua kênh Youtube của Chiêu Dip đã nghĩ đây quả là một cô gái cực kì xinh đẹp. Tuy vậy, Chiêu Dip là một beauty blogger nam và cực kì ưa chuộng phong cách make up mang những đặc trưng của Âu Mỹ: gợi cảm, cuốn hút, trưởng thành với tông màu nude.

chieu-dip

Ngoại hình cực quyến rũ của beauty blogger Chiêu Dip

Luôn xuất hiện với mái tóc bồng bềnh với những tông màu cuốn hút và ăn mặc cực chỉn chu, Chiêu Dip thu hút người khác không chỉ bởi ngoại hình mà còn bởi lối nói chuyện duyên dáng, hài hước và những review chân thực về các sản phẩm trang điểm mà mình từng trải nghiệm. Và thỉnh thoảng, các subcribers cũng có cơ hội được tìm hiểu kĩ hơn về cuộc sống cá nhân cũng như tính cách của Chiêu thông qua những clip sâu lắng khi Chiêu tâm sự về chính mình và những điều mà anh chàng phải trải qua trong cuộc sống.

4. Khang Huỳnh

Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra rằng hầu hết các beauty blogger nam tại Việt Nam đều ưa chuộng phong cách trang điểm đậm, đầy kịch tính và cuốn hút từ Âu Mỹ. Và Khang Huỳnh cũng là một trong số đó.

khang-huynh

Khang Huỳnh ưa chuộng lối make up phong cách Âu Mỹ

Bên cạnh vai trò beauty blogger, Khang Huỳnh còn là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại khu vực miền Nam. Nếu một lần ghé thăm các channel của anh chàng, bạn sẽ tham khảo được kha khá những layout make up cực hút mắt và có thể áp dụng cho chính mình.

5. Jesse Pom

  1. Jesse Pom đáng yêu với phong cách ulzzang

Giữa một rừng các beauty blogger nam sắc sảo, Jesse Pom nổi lên như một nhân tố lạ. Nếu như những người đàn anh đi trước ưa chuộng sự trưởng thành, gợi cảm thì Jesse Pom chọn cho mình phong cách gần gũi, dễ thương và hướng tới đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy, điểm mạnh của beauty blogger nam này chính là những clip review sản phẩm dưỡng da, trang điểm có giá thành bình dân, dễ sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

6. Dũng ơi Dũng à

dung-oi-dung-a

Dũng là một beauty blogger nam được yêu thích nhất tại Việt Nam

Khác với các beauty blogger nam kể trên, channel Dũng ơi Dũng à lại là nguồn cung cấp kiến thức hữu ích trong việc skincare dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn nam tuổi teen. Anh chàng sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng nguồn năng lượng bất tận, và đây chính là một trong những lý do khiến channel của Dũng thu hút lượng người đăng kí lớn dù thành lập chưa bao lâu. Hiện tại, anh chàng là beauty blogger nam được yêu thích nhất và là influencer được nhiều nhãn hàng làm đẹp lựa chọn cho những chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình.