Những fashionista nam Việt Nam (fashionisto) hiện nay là đối tượng được các nhãn hàng săn đón hàng đầu, bên cạnh những người mẫu hay ngôi sao nổi tiếng. Liệu đặc trưng trong phong cách của các fashionisto này có khiến bạn bị cuốn hút không?

1. Decao

Trong những năm gần đây, Decao là cái tên thường được nhắc đến mỗi khi nói đến những gương mặt cá tính của làng thời trang, hay cụ thể hơn là những fashionista nam Việt Nam. Với gu thẩm mỹ cao và sự nhạy bén với các xu hướng, Decao tạo dựng cho mình phong cách độc đáo, không “đụng hàng” hay trùng lặp ý tưởng với bất cứ ai.

decao

Decao nổi tiếng với phong cách chất, quái và không ngại trải nghiệm những món đồ lạ

Anh chàng cũng không ngần ngại lựa chọn những món đồ dành cho nữ để phối hợp với các phụ kiện khác của mình, tạo ra một tổng thể cá tính, chất và… quái! Ngoài ra, sự kết hợp cực ăn ý các màu sắc tưởng chừng không liên quan với nhau để tạo thành những bộ cánh cuốn hút chính là điểm mạnh của Decao.

2. Kelbin Lei

Nhắc đến những fashionista nam Việt Nam, không ai có thể bỏ qua cái tên Kelbin Lei. Có thể nói Kelbin Lei đã trở thành cái tên “lão làng” trong giới fashionista Việt bởi sự nổi tiếng trong phong cách phối đồ thời thượng, mới mẻ nhưng cực lịch lãm, lại không kém phần độc đáo của anh chàng.

kelbin-lei

Kelbin Lei với phong cách phi giới tính đặc trưng

Được biết, Kelbin Lei là một trong những stylist Việt hàng đầu hiện nay, và được rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng chọn để củng cố phong cách, giúp vẻ ngoài của họ được nâng lên một tầm cao mới. Dễ thấy, phong cách thời trang của Kelbin thường xoay quanh những gam màu trung tính nhưng anh luôn đặt cao sự cá tính, thanh lịch chỉn chu nhưng đôi khi là phủi bụi cho gu thời trang phi giới tính đã thành thương hiệu của mình.

3. Sơn Tùng

Sơn Tùng là một trong số ít những sao nam Việt có phong cách thời trang của một fashionista: cá tính, bụi bặm, nhanh nhạy với xu hướng và độc nhất vô nhị. Từng bị ném đá rất nhiều vì công chúng cho rằng Sơn Tùng đang học hỏi quá mức gu thời trang của G-Dragon (BigBang), nhưng sau gần 10 năm theo nghề, chàng trai gốc Thái Bình đã dần cho người hâm mộ thấy nét riêng trong phong cách ăn mặc.

song-tung-m-tp

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Sơn Tùng M-TP đang từng bước khẳng định vị trí của một fashionista

Không ngần ngại diện những trang phục “khó hiểu” một cách xuất sắc, để những kiểu tóc tạo có phần lạ nhưng tạo nên những cơn sốt không tưởng trong giới trẻ, hiện tại, phong cách thời trang của Sơn Tùng giúp anh trở thành một trong những gương mặt hàng đầu mà nhiều hãng thời trang nhắm đến cho các bộ sưu tập của mình.

4. Hoàng Ku

Hoàng Ku hiện đang là stylist đình đám nhất tại Việt Nam hiện nay, và là một trong những fashionista nam Việt Nam ấn tượng nhất thời điểm hiện tại. Vào nghề từ khi mới chỉ 18 tuổi, sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang, cà phê được giới trẻ và cả những người yêu thời trang ưa thích, Hoàng Ku là thần tượng của những bạn trẻ cá tính, dám nghĩ dám làm, và đặc biệt là dám sống với ước mơ của mình.

hoang-ku

Hoàng Ku là một trong những fashionisto Việt Nam đình đám nhất thời điểm hiện tại

Dấu ấn mà Hoàng Ku để lại trong thời trang chính là vẻ ngoài cá tính, đặc trưng cho từng khách hàng của anh, như Thanh Hằng với định hướng thời trang sang trọng cho các sự kiện, menswear cho thời trang đời thường, hay Hoàng Thùy Linh thanh lịch, chỉn chu, biến hóa trong từng set đồ ở mỗi MV mang đậm bản sắc Việt; hoặc Lưu Hương Giang với sự lên đời rõ rệt so với phong cách thời trang nhàm chán trước kia, đơn giản nhưng sang trọng.

Về phần Hoảng Ku, gu thời trang của anh chàng biến hóa cực đa dạng. Từ chất chơi đến phi giới tính, thanh lịch đến cá tính, Hoàng Ku mang hết tất cả những tinh hoa của thời trang vào trang phục hằng ngày của mình và biến chúng thành những “sản phẩm” cực chất lượng mang đậm dấu ấn của riêng anh.

5. Thuận Nguyễn

Trên thế giới tồn tại rất nhiều những “lão ông”, “lão bà” với phong cách thời trang đặc biệt, cá tính và chất chơi không kém gì giới trẻ. Ở Việt Nam cũng có một quý ông như thế. Ở độ tuổi U70, fashionisto Thuận Nguyễn gây được sự chú ý lớn với vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung. Người ta thường thấy ông xuất hiện trong những bộ suit thời trang, tinh tế, làm người mẫu với những sải bước phong độ trên sàn catwalk hay xuất hiện cực cá tính trong các bộ hình thời trang của các tạp chí danh tiếng.

thuan-nguyen

Hình ảnh mà người ta thường bắt gặp ở fashionisto Thuận Nguyễn

Thuận Nguyễn quan niệm, đàn ông đẹp bởi sự đơn giản mà tinh tế, và trang phục fashionisto này cũng tiết lộ rằng việc diện suit mỗi ngày khiến ông cảm thấy bình an và điềm tĩnh một cách lạ lùng. Không chỉ trong những dịp quan trọng, ngày thường ông cũng chọn cho mình những bộ suit thanh lịch, trẻ trung.
 

Giới thiệu trên StarNgage.

Bạn muốn được giới thiệu trên blog và Instagram của chúng tôi? Gửi đăng ký ngay hôm nay và chúng tôi sẽ giúp bạn!

GỬI ĐI

 

 

 

6. Thiên Minh

Xuất phát điểm là một hot boy, một diễn viên tuổi teen được nhiều bạn trẻ yêu thích, Thiên Minh hiện nay tuy không còn tham gia vào các hoạt động trong showbiz nhưng vẫn được biết đến trong vai trò một nhiếp ảnh gia tài năng và là một trong những fashionista nam Việt Nam được chú ý.

thien-minh

Phong cách của Thiên Minh lấy 2 tông màu đen và trắng làm chủ đạo

Phong cách tối giản, lấy hai tông màu đen và trắng làm chủ đạo giúp Thiên Minh có được vẻ ngoài sang trọng và cá tính, phù hợp với rất nhiều sự kiện. Nếu bạn thường đau đầu vì mỗi sáng chẳng biết phải mặc gì để vừa đơn giản, vừa sành điệu mà vẫn đủ “chuẩn quý ông”, hãy ghé ngay tài khoản Instagram của anh chàng để cập nhật nhé!

7. Quang Đại

Là một người mẫu kiêm travel blogger, đồng thời cũng là một doanh nhân trẻ, Quang Đại sở hữu cho mình gu thẩm mỹ tinh tế. Dù luôn diện quần áo theo phong cách tối giản và thanh lịch đặc trưng, nhưng Quang Đại biến hóa chúng cực phù hợp với tính cách trầm lắng không kém phần sắc sảo của mình.

quang-dai

Fashionisto Quang Đại và phong cách lịch lãm đặc trưng

Cũng giống như những đàn anh kể trên, Quang Đại tập trung vào gam màu trung tính và những item cực cơ bản, nhưng chưa bao giờ bộ cánh mà anh khoác lên mình thiếu đi sự nền nã, hiện đại, tinh tế và cũng rất trẻ trung.

8. Monsimi

Monsimi (tên thật là Ngô Tuấn Phát) có công việc chính là stylist cho các thương hiệu, tạp chí thời trang lớn ở Việt Nam. Trong những năm gần đây, Monsimi cũng được biết đến với tư cách là một travel blogger, một nhiếp ảnh gia được yêu thích bởi cách bố trí trong những bức ảnh đạt hàng trăm nghìn lượt like trên Instagram của anh. Cùng với gu thẩm mỹ tốt, Instagram của Monsimi – một trong những fashionista nam Việt Nam tràn ngập những bức ảnh với tông màu ấm áp, nghiêng vàng và nâu. Chưa kể, anh chàng còn sở hữu phong cách thời trang khá chất, năng động và luôn bắt kịp xu hướng.

monsimi

Monsimi với phong cách năng động

Vì đặc thù công việc là một travel blogger, Monsimi luôn ưu ái lựa chọn cho mình những bộ quần áo năng động cùng cách chơi màu thông minh, đảm bảo rằng outfit luôn phù hợp với mọi khung cảnh mà anh đi qua.

9. Kenshj Phạm

Không còn chỉ đơn giản với những item bình thường như áo phông, sơ mi hay quần jean thông thường, Kenshj Phạm trong những năm gần đây có những thay đổi cực lớn trong phong cách bên ngoài. Anh mạnh dạn chọn những item độc lạ và kết hợp cực ăn ý với nhau trong các bức ảnh của mình.

kenshj-pham

Kenshj Phạm với phong cách thời trang trẻ trung, năng động

Ở Kenshj Phạm, yếu tố nam tính, hiện đại và thời thượng luôn là những từ khóa hàng đầu mà anh hướng đến cho phong cách của mình. Được biết, Kenshj Phạm cũng là người tạo ra các outfit nổi bật của Chi Pu, Bích Phương hay Phí Phương Anh,…

10. Travis Nguyễn

Travis Phạm là một trong số ít những stylist được đào tạo bài bản tại Học viện Thời trang London. Chính vì vậy, phong cách của anh chàng ngoài sự cá tính, đặc trưng riêng biệt còn phảng phất hơi thở nghệ thuật của thời trang. Vì đặc điểm này, Travis trở thành cái tên được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn cho mỗi sự kiện của mình.

travis-nguyen

Travis Nguyễn là stylist đứng sau vẻ ngoài đặc sắc của hàng loạt người đẹp V-biz

Các khách hàng nổi tiếng của anh chàng có thể kể đến ca sĩ Sơn Tùng MTP, ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Văn Mai Hương, hoa hậu Trúc Diễm, hoa hậu Mai Phương Thúy, hot girl Khả Ngân,… đủ để hiểu được mỗi sáng tạo của Travis mang lại có kết quả tốt đến mức nào.

Hãy làm việc cùng nhau!

Bạn muốn làm việc với những người ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam? Liên hệ với chúng tôi ngay!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY