Là thủ đô của cả nước đồng thời cũng là một trong những trung tâm kinh tế hàng đầu, không ngạc nhiên khi Hà Nội là một mảnh đất tiềm năng để các Instagram Influencer hoạt động. Dưới đây chính là top 20 Instagram Influencer Hà Nội được nhiều người biết đến và hâm mộ nhất.

  1. Trang Lou

Không phải là một diễn viên, người mẫu hay ca sĩ, Trang Lou ban đầu được biết đến với tư cách là em gái của hot vlogger HuymeProduction. Ngay từ khi còn ở tuổi teen, cô nàng sinh năm 1995 này đã nổi tiếng khắp mạng xã hội với vẻ ngoài xinh xắn cùng tính cách mạnh mẽ, độc lập khi tự thành lập công ty chuyên về vẽ tường ngày khi mới học cấp 3. Ngoài ra, Trang Lou cũng là cô chủ của một vài cửa hàng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích ở Hà Nội.

trang lou

Chưa dừng lại ở đó, Trang Lou từng tạo nên cơn sốt trong chuyện tình yêu ngọt ngào cùng bạn trai Tùng Sơn, nay đã trở thành chồng của cô. Chuyện tình yêu cổ tích của cặp đôi được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, mang lại sức hút cho họ và làm cho họ ngày càng nổi tiếng hơn thông qua những bài đăng trên trang cá nhân.

Trải qua nhiều năm, hiện tại Trang Lou đã lập gia đình và có con. Sức thu hút từ bà mẹ bỉm sữa này không thể coi thường khi cô sở hữu lượng follower lên tới 1,2 triệu người (đứng đầu trong top 20 Instagram Influencers Hà Nội), không thua kém bất kì ngôi sao nào.

  1. Mẫn Tiên

Khác với cô bạn thân Quỳnh An Shyn, Mẫn Tiên trung thành với phong cách đáng yêu, ngọt ngào và style trang điểm đậm chất Nhật Bản. Nếu như các hot girl cùng thời đều đã chọn cho mình một sự nghiệp gắn liền với các hoạt động trong làng giải trí, thay đổi hình ảnh để trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn, thì Mẫn Tiên vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo các folloewers với hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào theo phong cách Nhật Bản.

Hiện tại, cô nàng vẫn đeo đuổi sự nghiệp học tập tại đất nước mặt trời mọc. Cô sở hữu 973k follower trên Instagram thông qua những hình ảnh đáng yêu của mình, và giữ vững vị trí thứ 2 trong top 20 Instagram Influencers Hà Nội.

man tien

  1. Justa Tee

Chàng ca sĩ underground là chủ nhân của hàng loạt các bản hit được giới trẻ hâm mộ này có 888k người theo dõi trên Instagram. Là một trong những anh chàng underground thế hệ thứ 2, Justa Tee giữ nguyên sức hút của mình qua hơn 10 năm làm nghệ thuật với những ca khúc mang đậm cá tính của riêng anh. Gần đây, sự kết hợp với một loạt các tên tuổi underground đình đám khác như Phương Ly hay Big Daddy mang lại cho Justa Tee thêm nhiều cơ hội để trở nên nổi tiếng và được đón nhận mạnh mẽ bởi không chỉ công chúng mà còn cả giới chuyên môn khó tính. Anh chàng là một trong những đàn anh trong giới underground được nhiều người nể phục. Justatee đứng thứ 3 trong danh sách top 20 Instagram Influencers Hà Nội.

justatee

  1. Salim

Hot girl số 1 Hà thành là một trong những influencer nổi tiếng chiếm được đông đảo tình cảm của giới trẻ. Nổi tiếng từ lâu nhưng phong độ của Salim chưa từng đi xuống. Nàng hot girl với đôi mắt biết nói cùng vóc dáng thon thả và phong cách thời thượng này từng tham gia vào một số bộ phim và là xuất hiện trong MV của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Trung Quân, Trịnh Thăng Bình,… Gần đây, Salim hướng tới hình ảnh của một micro influencer khi hợp tác với nhiều nhãn hàng trong các chiến dịch influencer marketing của họ. Hiện tại, cô có 855k người theo dõi trên Intagram.

salim

  1. Heominhon

Nổi tiếng với ngoại hình tựa các ulzzang Hàn Quốc và chuyện tình yêu cổ tích cùng hot boy Kiên Hoàng, Heominhon (tên thật là Hoàng Thanh Loan) giờ đã trở thành một trong những hot mom đình đám nhất trên mạng xã hội. Sau khi lập gia đình và kết hôn, dường như nhan sắc của cô càng thêm rạng rỡ hơn bao giờ hết. Phong cách ăn mặc cùng như trang điểm của cô nàng được rất nhiều chị em ngưỡng mộ, cùng với việc có một gia đình hạnh phúc, sung túc càng làm cho heominhon được chú ý nhiều hơn. Cô có 613k người theo dõi trên Instagram. Việc nằm trong top 20 Instagram Influencers Hà Nội mang lại cho hot mom này một nguồn thu nhập đáng kể thông qua các hợp đồng quảng cáo.

heominhon

  1. Sun HT

Từ lâu, Sun HT đã nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh đắt khách của các shop thời trang. Ngoại hình long lanh, mảnh mai như con gái Hàn Quốc cùng chuyện tình đẹp với hot blogger Phở Đặc Biệt giúp Sun HT duy trì được sức thu hút sau nhiều năm kể từ những ngày đầu được biết đến. Với tài khoản Instagram cá nhân có tới 487k người theo dõi, Sun HT sẽ là một trong những influencer đáng giá đối với các nhãn hàng nhỏ trong việc thực hiện influencer marketing.

sun ht

  1. Trương Hoàng Mai Anh

Là một hot girl đình đám với gương mặt xinh xắn và vóc dáng mỏng manh cực kì quyến rũ. Cô cũng là một trong những người mẫu lookbook nổi tiếng tại Hà Nội, có đến 389k người theo dõi trên Instagram và thuộc top 20 Instagram Influencers Hà Nội nổi tiếng nhất.

truong hoang mai anh

  1. Trinh Phạm

Nhắc đến cộng đồng những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp, không thể bỏ qua cái tên Trinh Phạm. Là một trong những beauty blogger thế hệ đầu tiên, Trinh Phạm đã chia sẻ không ít những trải nghiệm làm đẹp của mình, từ quá trình chăm sóc da, điều trị mụn cho đến những layout make up đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Với lối nói chuyện nhẹ nhàng, giản dị, không ít người theo dõi nhận xét Trinh Phạm như thể “cô chị gái” của họ bởi ở Trinh, sự tâm lý và nắm bắt xu hướng cực nhanh nhạy đáp ứng nhanh chóng hầu hết những mong mỏi, băn khoăn của các cô gái về những sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường.

trinh pham

Trinh Phạm cũng là một trong những gương mặt thường xuyên được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” bởi sự uy tín và độ tin cậy cao cũng như sức ảnh hưởng đến phụ nữ Việt. Chính vì thế, Trinh Phạm chính là cái tên không thể thiếu trong danh sách top 20 Instagram Influencers Hà Nội.

  1. Quách Ánh

Khi đến với channel của Quách Ánh, điều mà bạn chắc chắn sẽ tìm được chính là những mẹo trang điểm, những layout make up đặc sắc được cô nàng hướng dẫn vô cùng tận tình. Ánh là một chuyên viên trang điểm nổi tiếng, chính vì vậy, những video mà cô nàng đăng tải thường vô cùng chuyên nghiệp, cặn kẽ để ngay cả những ai còn vụng về trong trang điểm cũng có thể học theo được.

quách ánh

Quách Ánh là một trong những nhân tố vô cùng mới lạ giữa rất nhiều những người khác trong top 20 Instagram Influencers Hà Nội hiện nay. Gương mặt xinh đẹp tràn đầy sức sống, cách nói chuyện mộc mạc mà dí dỏm, khả năng make up thượng thừa và là một tấm gương sáng cho câu nói “dám nghĩ dám làm” khi từ bỏ việc học đại học để theo đuổi con đường trở thành một make up artist đình đám, Quách Ánh chắc chắn sẽ truyền cho bạn một nguồn cảm hứng lớn không chỉ trong làm đẹp mà còn trong suy nghĩ và cách làm việc.

Hiện tại, cô nàng đã sở hữu cho mình một thương hiệu mỹ phẩm mang tên Lemonade với rất nhiều sản phẩm trang điểm có giá thành vô cùng hợp lý so với chất lượng.

  1. Kiên Hoàng

Là một hot boy đình đám của Hà Nội từ lâu, Kiên Hoàng còn là một diễn viên, MC và nổi bật với vai trò influencer. Kiên Hoàng cũng được ngưỡng mộ vì là một trong những người thành công khi độ tuổi còn rất trẻ. Hiện tại, anh chàng đang tập trung vào công việc kinh doanh shop thời trang của mình tại Hà Nội.

kien hoang

Gia đình anh gồm vợ là hot mom Heominhon cùng cô con gái đáng yêu có biệt danh Cam Cam chính là một trong những gia đình hot nhất mạng xã hội. Họ có một kênh Youtube chuyên về cuộc sống của gia đình cực nổi tiếng, và đây cũng là phương tiện giúp họ kí được nhiều hợp đồng làm influencer cho các nhãn hàng.

  1. An Japan

an japan

Hot girl cùng thời với Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên tuy không còn hoạt động showbiz sôi nổi nhưng vẫn sở hữu một tài khoản Instagram với những bức ảnh tuyệt đẹp. Hiện tại, cô vẫn đang là một người mẫu look book được yêu thích ở khu vực Hà Nội. Cô có 620k người theo dõi và thường xuyên quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nhỏ và vừa. Những yếu tố này đủ để giúp An Japan có một vị trí trong top 20 Instagram Influencers Hà Nội được nhiều người biết đến nhất hiện nay.

  1. Mai Vân Trang

Mai Vân Trang không có xuất phát điểm là một beauty blogger. Cô nàng này thực chất là một gương mặt không còn xa lạ trong các lookbook thời trang tại Hà Nội. Với khuôn mặt xinh đẹp, ánh mắt biết nói cùng thân hình mảnh mai đáng mơ ước, Mai Vân Trang còn khiến người ta ngạc nhiên trước khối lượng kiến thức quá “khủng” trong lĩnh vực chăm sóc da. Cô gái nằm trong top 20 Instagram Influencers Hà Nội này còn nổi tiếng với series “thanh lý mụn” rất nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp.

mai van trang

Trong hầu hết các video trên channel của mình, Mai Vân Trang chia sẻ cực kì cặn kẽ về tình trạng da, phân tích rõ ràng công dụng trong từng thành phần của mỗi loại mỹ phẩm và review một cách cực kì khoa học, logic các mẹo làm đẹp của mình. Sự kĩ lưỡng và đầu tư khiến channel Mai Vân Trang trở thành một nguồn kiến thức làm đẹp dành cho tất cả những ai thật sự quan tâm đến việc bảo vệ và chăm sóc da một cách bài bản và hiệu quả nhất.

  1. Hana Giang Anh

Nói về lĩnh vực fitness, có lẽ Hana Giang Anh là một trong những influencer nổi tiếng nhất. Huấn luyện viên này sinh năm 1993 nhưng có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể hình. Hana Giang Anh nổi tiếng với những bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, các clip dành riêng cho từng nhóm cơ, và đặc biệt là truyền cảm hứng cực kì tích cực qua mỗi bài tập.

hana giang anh

Hiện tại, Hana Giang Anh vẫn tiếp tục duy trì là công việc là một huấn luyện viên hình thể, một Youtuber và là một influencer truyền cảm hứng tích cực, giúp người xem như tràn đầy năng lượng hơn và bắt tay vào thực hiện những dự định mà bấy lâu còn bỏ ngỏ. Cô có 254 người theo dõi trên mạng xã hội.

  1. Nguyễn Quỳnh Anh

nguyen quynh anh

Người yêu của nam cầu thủ Duy Mạnh sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn và đài các cùng gia thế khủng khi là con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông – cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC. Cô sinh năm 1996 và đang theo học khoa Luật tại Học viện Ngoại giao. Chuyện tình đáng yêu với Duy Mạnh khiến Quỳnh Anh được chú ý đến nhiều hơn và có tới 378k người theo dõi trên Instagram – một con số mà nhiều sao Việt cũng phải ao ước. Ngoài ra, cô nàng xinh xắn này còn nổi tiếng với bộ sưu tập đồ sộ hàng hiệu từ rất nhiều nhãn hàng xa xỉ khắp thế giới như Channel, Dior, Louboutin, Kenzo,… và là chủ một shop mỹ phẩm xách tay có tiếng. HIện nay, Quỳnh Anh dần trở thành gương mặt quen thuộc trong top 20 Instagram Influencers Hà Nội.

  1. Hà Đức Chinh

ha duc chinh

Một trong những cầu thủ nổi bật của làng bóng đá Việt hiện nay chính là cái tên Hà Đức Chinh. Khác với phong cách máu lửa trên sân cỏ, Hà Đức Chinh lại có tính cách khá vui vẻ, hài hước và dễ gần ở đời thường. Được mệnh danh là “vựa muối” của tuyển U23 một thời, Hà Đức Chinh gây ấn tượng bởi tính cách lém lỉnh và những hành động gây cười, thu hút một lượng lớn fan hâm mộ. Và tất nhiên, trang cá nhân của anh cũng sở hữu tới 832k người theo dõi. Chính tính cách hài hước đã giúp anh chàng lọt top 20 Instagram Influencers Hà Nội với nhiều lượt tương tác hàng đầu.

  1. Quang Hải

Quang Hải là một trong những chân sút vàng của làng bóng đá hiện nay. Với thực lực và phong độ cực kì tốt, cầu thủ sinh năm 1997 này được giới chuyên môn đánh giá rất cao và chắc chắn sẽ còn tiến xa trong tương lai.

quang hai

Với thành công cùng tuyển quốc gia Việt Nam trong việc giúp đội nhà có được nhiều chiến thắng quan trọng, Quang Hải trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết và sức hút đến từ cái tên Quang Hải là điều không còn phải bàn cãi. Hiện tại, anh chàng là một trong những gương mặt được nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn trong nước kí kết hợp đồng quảng cáo cho những chiến dịch quy mô lớn của họ. Gần đây, Quang Hải là xuất hiện trong rất nhiều quảng cáo và dễ dàng nằm trong top 20 Instagram Influencers Hà Nội có tiếng nhất.

  1. Ninh Tito

Được biết đến như một bạn trẻ năng động và tài năng, Ninh Tito với tài khoản Instagram Ninh Eating nổi tiếng trong cộng động food bloggers với lối nói chuyện duyên dáng và những bức ảnh chân thật, sống động trên trang cá nhân của mình. Nổi tiếng với kênh radio Tito Radio tự thành lập ngay từ khi anh chàng chỉ mới học lớp 8 nhưng thu hút hàng trăm nghìn khán giả, phát hành tới 160 tập, từng giữ nhiều vị trí như Biên tập viên – MC cộng tác cùng VTV7, nhân sự phòng truyền thông của VTC Mobile,… Ninh Tito sở hữu một profile cực chất khiến nhiều người ngạc nhiên xen lẫn ngưỡng mộ.

Là một bạn trẻ “không chịu ngồi một chỗ”, Ninh Tito thử sức với rất nhiều lĩnh vực và hiện tại, anh chàng hướng tới mục tiêu trở thành một content creator – chuyên viên sáng tạo nội dung riêng cho mảng ẩm thực và du lịch. Chính vì vậy, anh chàng đã xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân khá vững chắc trong top 20 Instagram Influencers Hà Nội từ sớm.

ninh tito

Hiện tại, kênh Youtube của Ninh Tito ngoài series “Ninh Eating ăn gì?” cực kì hấp dẫn, còn là một nơi để bạn có thể tìm thấy những nội dung truyền cảm hứng về chính đời sống hằng ngày và công việc food blogger mà anh chàng đang theo đuổi.

  1. Emily Nguyễn

Với 694k người theo dõi trên Instagram, cô nàng hot girl một thời bước ra từ chương trình Miss Audition vẫn giữ được phong độ của mình. Lấn sân và trở thành một trong những giọng ca nữ underground có tiếng, Emily sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo.

emily nguyen

Sau nhiều năm vắng bóng và không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, Emily bất ngờ công khai mối quan hệ vợ chồng với rapper Big Daddy. Ngay sau đó, cặp đôi tung ra nhiều MV chiến lược như một sự trở lại cực kì hoành tráng và được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Từ đây, lượt theo dõi và tương tác trên trang cá nhân của cô nàng tăng lên nhanh chóng, khiến cô trở thành một trong những Instagram influencer nổi tiếng tại Hà Nội.

  1. Ba Duy

Ba Duy từng là một hot boy đình đám Hà Nội vì vẻ ngoài dễ thương, chiếc răng khểnh đáng yêu và tính cách hài hước. Đã từng tham gia vào một số vai diễn nhỏ với tư cách là diễn viên, hay tham gia vào MV của một số ca sĩ nổi tiếng, song hiện tại, ở tuổi 30, là chồng và là cha của một cậu con trai nhỏ, Ba Duy chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh các cửa hàng thời trang riêng của mình.

tran ba duy

Cùng với hot girl có “gương mặt tròn đẹp nhất cả nước” Nam Thương, Ba Duy cùng cậu con trai mang biệt danh đáng yêu là Đậu tạo thành một gia đình nổi tiếng khắp cộng đồng mạng xã hội. Đây được cho là một trong những gia đình có tầm ảnh hưởng nhất, và bản thân Ba Duy cũng là một Instagram influencer tại Hà Nội rất được yêu mến.

  1. Phương Ly

phuong ly

Hát hay, xinh đẹp và trẻ trung, Phương Ly từng bước thoát ra khỏi cái bóng “em gái của Phương Linh” để trở thành một trong những ngôi sao có sức hút nhất trên mạng xã hội. Dù đã chuẩn bị bước qua tuổi 30, Phương Ly vẫn giữ cho mình được vẻ ngoài và phong cách trẻ trung phù hợp với đông đảo người hâm mộ cô. Phương Linh đang được rất nhiều nhãn hàng chọn làm influencer cho các chiến dịch marketing vô cùng thành công.