Youtube đã trở thành một trong những kênh giải trí không còn xa lạ với cuộc sống của chúng ta hiện nay. Nếu tự nhận mình là một người yêu thích hay thậm chí là “phát cuồng” lên vì mạng xã hội này, liệu bạn đã nắm rõ 20 người nằm trong top Youtubers Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay chưa?

1. FAP TV – Kênh Youtube hàng đầu trong top Youtubers Việt Nam với hơn 9.5 triệu người theo dõi

Được thành lập vào đầu năm 2014 bởi đạo diễn Trần Đức Viễn, rapper Thái Vũ, người mẫu Ribi Sachi và AT117 chuyên tài trợ về thiết bị. Về sau, sự tham gia của producer Trần Long, Vinh Râu và Trần Phương đã khiến cho kênh Youtube của FAP TV trở nên có sức thu hút hơn nữa, và giúp nhóm liên tiếp gặt hái được vô số thành công với nút bạc đầu tiên vào tháng 4/2015 và đạt được nút vàng từ Youtube chỉ hơn một năm sau đó.

faptv

Nếu bạn thắc mắc không hiểu vì sao FAP TV trở thành số 1 trong top Youtubers Việt Nam, thì có lẽ bất cứ ai là “fan cứng” của họ cũng sẽ đều có thể trả lời được. Ban đầu, FAP TV thu hút lượng lượt xem lớn bởi sự hài hước một cách tự nhiên thông qua những tình huống chân thực mà bất cứ ai trong số chúng ta cũng có thể gặp phải trong chính cuộc sống của mình.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến khả năng diễn xuất và hóa thân đặc biệt của nhóm vào những nhân vật khác nhau thông qua sự thể hiện đơn giản nhưng thu hút, không lố lăng hay phản cảm. Và đặc biệt, dù nắm bắt và triển khai rất nhanh những hot trend từ mạng xã hội, nhưng chính nét đặc sắc trong khâu thể hiện đã giúp nhóm hài này ghi điểm trong mắt khán giả với hình ảnh một nhóm hài “sạch” có lượng người xem số 1 Việt Nam.

2. Pops kids – Đi đầu trong top Youtubers Việt Nam về nội dung dành cho trẻ em với hơn 8.5 triệu người theo dõi

Nếu gia đình bạn có trẻ con, hẳn bạn sẽ rất muốn một lần cùng con xem qua kênh Youtube đặc sắc cho bé nằm trong top Youtubers Việt Nam này. Ngoài nội dung trực quan chủ yếu là các bộ phim hoạt hình cực kì sinh động với nội dung đơn giản cùng màu sắc bắt mắt, Pops Kids còn thu hút lượng lớn các khán giả nhí thông qua những chương trình phim ảnh kết hợp âm nhạc thiếu nhi như Mầm Chồi Lá hay những đoạn phim đơn giản được dựng lên từ các món đồ chơi đã quá quen thuộc với các bé như búp bê, đồ hàng, xe cộ nhiều màu sắc, …

pop kids

Có thể nói, thông qua những câu chuyện được truyền tải ở mỗi tập phim, các bé hoàn toàn có thể tiếp thu và học hỏi những kiến thức căn bản về quy tắc ứng xử hằng ngày với mọi người, những bài học bổ ích, đồng thời có được những phút giây thư giãn bên các nhân vật vui nhộn mà các em yêu thích. Pops Kids dường như đã trở thành một ngôi nhà giải trí và giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em trên Youtube tại Việt Nam.

3. Ntn Vlogs – Anh chàng lọt top Youtubers Việt Nam với rất nhiều nút vàng, bạc từ Youtube

NTN VLogs đã trở thành cá nhân đầu tiên trong top Youtubers Việt Nam có lượng người đăng kí theo dõi nhiều nhất với con số “khổng lồ” 7.5 triệu người. Nếu bạn chưa từng xem qua NTN Vlogs và chưa biết anh chàng là ai, thì NTN Vlogs là kênh Youtube của bạn trẻ có tên Nguyễn Thành Nam – một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng game Đột Kích tại Việt Nam.

ntn vlogs

Sinh năm 1994, NTN Vlogs nằm trong Top Youtubers Việt Nam bằng hàng loạt series hài hước như “Thử lòng người lạ” hay các clip ngắn có nội dung vui nhộn, hài hước, thậm chí là “bá đạo” với những nội dung hoàn toàn bất ngờ do anh chàng tự nghĩ ra. Ngoài NTN Vlogs là kênh chính đã đạt được lượng người xem khổng lồ, anh chàng còn sở hữu thêm vài kênh Youtube khác với nội dung liên quan đến chính mình và cuộc sống hằng ngày, game hay những kênh dự phòng. Có lẽ, NTN Vlogs cũng chính là nhân vật sở hữu bảng thành tích từ Youtube với rất nhiều nút vàng, bạc trong suốt thời gian hoạt động từ những ngày đầu tiên cho tới nay.

4. Pops Music – Kênh Youtube âm nhạc lọt top Youtubers Việt Nam với 6,9 triệu người đăng kí

Những người yêu nhạc Việt chắc cũng đã không ít lần truy cập vào kênh Youtube này để tìm nghe những ca khúc mình yêu thích hay xem lại các MV từng gắn với nhiều kỉ niệm của mình. Pops Music sở hữu lượng người đăng kí theo dõi thuộc hàng “khủng” nhất bởi sự đa dạng về thể loại âm nhạc cùng những ca sĩ từ gạo cội cho đến những nghệ sĩ trẻ. Nội dung kênh âm nhạc lọt top Youtubers Việt Nam này chủ yếu là về nhạc Việt trải dài trên mọi thể loại.

pop music

5. Cris Devil Gamer – Lọt top Youtubers Việt Nam bằng sự hài hước của một game thủ

Dù bạn không phải là một game thủ, chắc hẳn cũng đã từng một lần nghe đến cái tên Cris Devil Gamer, một trong những kênh Youtube số 1 Việt Nam về game và những chủ đề giải trí khác nhau, đa dạng thông qua lói dẫn dắt cực kì hài hước của anh chàng. Được biết, chủ nhân kênh giải trí thuộc top Youtubers Việt Nam với 6,7 triệu lượt người đăng kí theo dõi này có tên Cris Phan và danh tính cụ thể về cả tên thật lẫn ngày tháng năm sinh của game thủ này đến nay vẫn là một bí ẩn.

cris devil game

Từ những clip chơi game thu về chỉ khoảng 1000 lượt xem, Cris Phan bắt đầu xây dựng các clip hài ngắn có kịch bản lồng ghép vào việc chơi game hoặc làm các clip phản ứng (reaction) với những clip ca nhạc đang hot. Nhờ đó, kênh Cris Devil Gamer mới bắt đầu bùng nổ lượng xem và đăng kí theo dõi.

Được biết, mục đích tạo ra kênh Youtube thu hút này của anh chàng khá đơn giản. Điều mà Cris Phan mong muốn chính là giúp cho người xem hiểu rõ hơn về các game trong nước và nước ngoài, thư giản sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng thông qua những video bình luận về game.

6. Thơ Nguyễn – “Chị Thơ Nguyễn” và kênh Youtube đứng thứ 7 trong top Youtubers Việt Nam thu hút khán giả nhí bằng cách nào?

Gia đình nào có trẻ nhỏ, hẳn cũng đều đã biết đến “chị Thơ Nguyễn” qua kênh Youtube Thơ Nguyễn có tới 6.5 triệu lượt theo dõi trong thời gian gần đây. Được mô tả là một trong những kênh giải trí dành riêng cho các bạn nhỏ, có nội dung chính là về đồ chơi, hướng dẫn nấu ăn đơn giản, làm đồ chơi handmade và các thử thách vui nhộn đang được các bạn nhỏ yêu thích.

tho nguyen

Đồng thời, kênh Youtube đứng thứ hai trong top Youtubers Việt Nam này còn sở hữu các video về hoạt hình và cuộc sống của búp bê Barbie, lớp học siêu quậy này rất được các bé yêu thích và đón nhận bởi kho nội dung cực kì đa dạng nhưng vô cùng bổ ích, lý thú mà bất cứ em nhỏ nào cũng cần nhằm giải trí và thông qua đó, tìm được cho mình những bài học đơn giản về cuộc sống. Đây cũng chính là kênh Youtube được đông đảo phụ huynh ủng hộ cho con em mình xem như một hình thức giải trí bổ ích mỗi ngày.

7. Viechannel HTV2 – Kênh riêng của đài truyền hình tpHCM lọt vào top Youtubers Việt Nam

Viechannel là kênh Youtube thuộc HTV2. Đây là kênh nội dung đa dạng đi chuyên sau về phim truyện truyền hình trong và ngoài nước vô cùng đặc sắc có thể kể đến Gạo nếp gạo tẻ nổi tiếng một thời, hay nắm trong tay bản quyền của rất nhiều chương trình hài, truyền hình thực tế hút khách ở Việt Nam như Người Ấy Là Ai, Vitamin Cười, Phiền Tòa Tình Yêu,… rất được yêu thích.

viechannel

Với khối lượng nội dung đồ sộ và đa dạng về thể loại, Viechannel HTV2 nhanh chóng thu hút một lượng lớn các khán giả ở mọi lứa tuổi và trở thành một trong top Youtubers Việt Nam được yêu thích nhất.

8. Kid Studio – “Đối thủ” của top Youtubers Việt Nam PopKids về nội dung dành cho trẻ em 

Có thể nói, hình thức giải trí dành cho trẻ em trên Youtube ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Giống nhứ Pops Kids, Kid Studio cũng là một kênh giải trí dành cho các bé với các video cực kì sáng tạo về ô tô, xe chở rác, xe cần cẩu, máy bay, máy ủi hay các game cực kì vui nhộn,…

kids studio

Top Youtubers Việt Nam Kid Studio thu hút lượng lớn khán giả là những em bé trong độ tuổi mầm non và tiểu học bằng những video về đồ chơi lý thú, giúp cho chính bố mẹ trở nên nhẹ nhàng hơn trong việc chăm sóc và trông nom con cái. Bằng màu sắc sặc sỡ và những kịch bản kích thích trí tưởng tượng lẫn óc quan sát của các bé, video từ kênh Youtube số 1 Việt Nam dành cho trẻ em này còn giúp các con gia tăng tư duy logic về hình học, màu sắc, giúp đỡ cho việc phát triển não bộ trong thời kì này.

9. Vanh Leg – Top Youtubers Việt Nam chuyên về cover, chế nhạc

Cộng đồng chế nhạc hẳn đã quá quen thuộc với Vanh Leg – kênh Youtube thuộc top Youtubers Việt Nam chuyên về chế nhạc, cover bài hát và những bản parody vui nhộn được anh chàng Nguyễn Việt Anh thực hiện. Được biết, chàng trai sinh năm 1993 này có năng khiếu ca hát và chơi đàn Piano từ nhỏ, thậm chí anh cũng từng là thành viên của một ban nhạc trước khi lấn sân và trở thành một Youtuber nổi tiếng Việt Nam hiện nay. Vanh Leg được nhiều người mệnh danh là “ông hoàng nhạc chế” với những bản nhạc viết lại với phần lời dễ thương, hài hước, nắm bắt trào lưu nhanh chóng và mang tính giải trí cao.

vanh leg

10. Sơn Tùng M-TP – Nam ca sĩ nổi tiếng đầu tiên lọt top Youtubers Việt Nam nhiều lượt đăng kí nhất

Không còn dừng chân ở vị trí của một “hiện tượng” âm nhạc, Sơn Tùng M-T đã trở thành một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong làng nhạc Việt và thậm chí là ảnh hưởng ra thế giới với MV gần đây nhất kết hợp cùng rapper huyền thoại Snoop Dogg “Hãy Trao Cho Anh”.

son tung m-tp

Vẫn biết rằng Sơn Tùng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo khắp cả nước, thậm chí là ở nước ngoài nhưng chính thành tích lớn của “Hãy Trao Cho Anh” top 50 MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất toàn cầu, 115 triệu lượt xem đã thu về cho anh một lượng người đăng kí theo dõi lớn với 5,4 triệu subcribers. Con số này giúp Sơn tùng trở thành nam nghệ sĩ đầu tiên lọt vào top Youtubers Việt Nam – người nắm giữ kỉ lục sao Việt đầu tiên có kênh Youtube số 1 Việt Nam đạt lượng người theo dõi hùng hậu đến vậy.

Ngoài sản phẩm âm nhạc mới nhất này, Sơn Tủng cũng khiến nhiều nghệ sĩ khác phải khát khao khi sở hữu rất nhiều MV khác cũng có lượt xem và tương tác khủng. Có thể nói, Sơn Tùng chính là ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội hiện nay.

11. HTV Entertainment đứng hạng 12 trong top 20 Youtubers tại Việt Nam

HTV Entertainment là kênh Youtube chính thức của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Kênh này chuyên chia sẻ các nội dung giải trí hấp dẫn đã và đang được phát sóng trên các kênh chương trình của HTV. Vì chính lý do đó, kênh thu hút đông đảo lượng người xem bởi hàng loạt các chương trình đa dạng, dành cho nhiều độ tuổi khác nhau, và dễ dàng nằm trong top Youtubers Việt Nam có lượng người đăng kí theo dõi nhiều nhất.

htv entertainment

12. Kênh thiếu nhi – BHMedia – top Youtubers Việt Nam với những video bổ ích cho trẻ nhỏ

Vì nhu cầu giải trí của trẻ em ngày càng cao, phụ huynh cũng luôn mong muốn tìm được những kênh top Youtubers Việt Nam có nội dung bổ ích, lành mạnh để con em mình tiếp xúc mỗi ngày. BHMedia dường như ra đời với mục đích đó, và nhanh chóng được đón nhận thông qua những câu truyện cổ tích, MV nhạc thiếu nhi sôi động, các bộ phim hoạt hình 3D vui nhộn, hấp dẫn, hoặc những video ảo thuật, dạy vẽ thu hút sự chú ý của các bé.

bhkids

13. Đông Tây Promotion Official – Vị trí thứ 14 trong top Youtubers Việt Nam

Sở hữu một lượng lớn các chương trình tự sản xuất, Đông Tây Promotion Official đứng ở vị trí thứ 14 trong top Youtubers ở Việt Nam với rất nhiều video về truyền hình thực tế, các trò chơi trên truyền hình, chương trình về âm nhạc hay các sự kiện thể thao, chương trình tạp kỹ vô cùng phong phú mà nổi bật là Ngạc Nhiên Chưa, Nhanh Như Chớp, Khi Chàng Vào Bếp, Kí Ức Vui Vẻ, Người Bí Ẩn, Sao Hỏa Sao Kim,…

dong tay promotion

14. Ghiền Mì Gõ – Nhóm hài thú vị được nhiều người yêu thích nằm trong top Youtubers Việt Nam nổi tiếng nhất

Trong danh sách top Youtubers Việt Nam còn có một nhóm hài khác có cái tên khá vui nhộn là “Ghiền mì gõ”. Giống như FAP TV, Ghiền Mì Gõ là một trong những nhóm hài nổi tiếng nhất hiện nay. Nhóm thường xuyên cho ra đời những series phim ấn tượng, các clip hài ngắn hay sitcom dài tập với nội dung phong phú, gần gũi, đại chúng, cập nhật rất nhanh các xu hướng đang hot trên mạng xã hội. Cùng với dàn diễn viên có ngoại hình bắt mắt và tài năng, nhóm trở thành một kênh Youtube giành được rất nhiều giải thưởng như Kênh giải trí đột phá nhất của POPs Award.

ghien mi go

Với những sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng từ kịch bản đến hình ảnh, Ghiền Mì Gõ ngày càng mang đến cho mọi người những món ăn tinh thần sau giờ làm việc mệt mỏi và là kênh giải trí phù hợp cho nhiều lứa tuổi.

15. Điền Quân Comedy – Lọt top Youtubers Việt Nam với hàng loạt gameshow hài hước có lượng tương tác cao

Giống như Đông Tây Promotion Official, Điền Quân Comedy cũng sở hữu lượng người đăng kí theo dõi lớn và nằm trong top Youtubers Việt Nam bởi nội dung chất lượng và ra mắt đều đặn hàng tuần. Kênh Youtube hàng đầu này sở hữu hàng loạt những chương trình thu hút và tạo được sự tương tác lớn như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Tiếu Lâm Nhạc Hội,…

dien quan comedy

Điền Quân Comedy cũng sẽ là một kênh giải trí dành cho mọi lứa tuổi sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng với nhiều sitcom hài hước, mang lại tiếng cười bổ ích và ý nghĩa.

16. NhacPro Tube – Kênh âm nhạc với các ca khúc trữ tình có lượng người theo dõi hàng đầu trong top Youtubers Việt Nam

NhacPro Tube cũng là một kênh âm nhạc có lượng người theo dõi đông đảo hàng đầu Việt Nam (top Youtubers Việt Nam), và kênh này hẳn là dành riêng cho những ai yêu thích âm nhạc và ưa chuộng các ca khúc trữ tình, hoặc muốn tìm cho mình một nguồn giải trí mới với các sitcom hài hước, vui vẻ, phim ca nhạc từ những ca sĩ trẻ, mới.

nhacpro tube

17. Boong Cartoon – Nursery Rhymes – Top Youtubers Việt Nam với nội dung độc đáo dành riêng cho trẻ 0 đến 3 tuổi

Với 4,3 triệu lượt đăng kí theo dõi, Boong Cartoon – Nursery Rhymes là kênh phim hoạt hình 3D dành riêng cho trẻ trong độ tuổi 0-3 với nội dung cực kì độc đáo của top Youtubers Việt Nam, nhằm giúp trẻ học về màu sắc và tiếp thu nhanh, khám phá thế giới thông qua hình ảnh và màu sắc cùng các tình huống đơn giản với những hình ảnh và nhân vật gần gũi. Với các bé, đây chính là một trong những cách thúc đẩy sự phát triển của não bộ ngay từ những ngày tháng đầu tiên, và là tiền đề cho sự tiếp thu các kiến thức khi dần trưởng thành.

boong nursery

18. VN Children’s Music – Vị trí thứ 19 trong Top Youtubers Việt Nam với nội dung chủ yếu về âm nhạc dành cho trẻ em

Các kênh dành cho thiếu nhi dường như phát triển rất mạnh tại Việt Nam. Đứng thứ 19 trong top Youtubers Việt Nam chính là kênh VN Children’s Music với rất nhiều bài hát và nhạc thiếu nhi vui nhộn, sôi động. Thông qua các liên khúc nhạc này, việc học tập và nghe nhạc sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị dành cho trẻ em. Với tần suất ra video đều đặn mỗi tuần, các bé vừa có thể giải trí hiệu quả và chính bản thân mỗi phụ huynh cũng hoàn toàn có thể an tâm khi con luôn được giải trí và giáo dục thông qua những nội dung lành mạnh và chất lượng.

19. Oops Banana – Ngoài game, bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều video chia sẻ về cuộc sống ở kênh giải trí top Youtubers Việt Nam

Oops Banana là kênh Youtube số 1 Việt Nam của anh chàng có biệt danh Chuối – Phạm Văn Dũ. Oops Banana vốn là 1 trong những kênh top YouTubers Việt Nam chuyên về game nổi bật nhất hiện nay tại Việt Nam với 3.9 triệu người theo dõi trên YouTube, đặc biệt là game Minecraft. Ban đầu, anh chàng bắt đầu làm YouTube chỉ với mục đích giải trí, chia sẻ những video của mình cho bạn bè xem và giữ làm kỉ niệm nhưng sự đón nhận vượt ngoài sức tưởng tượng của khán giả đã thôi thúc anh chàng quyết tâm chọn YouTube làm sự nghiệp chính của mình.

oops banana

Thời gian về sau, kênh Youtube này dần trở nên có sức hút hơn khi chủ nhân của kênh quyết định chia sẻ về chủ đề ẩm thực, du lịch và khám phá hay thỉnh thoảng là những vlog vể các vấn đề xã hội. Anh chàng có tỏ ra vô cùng sáng tạo khi thực hiện rất nhiều thử thách kì lạ như “Thử thách không chóng mặt” hay “Thử thách gội đầu không dùng tay”,… Ngoài ra, anh chàng còn rất mê mèo và có những video riêng cho chủ đề chăm sóc thú cưng nữa đấy!