StarNgage là gì?
StarNgage là một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng cho phép các thương hiệu phân tích, tùy chỉnh, quản lý, đo lường hoạt động tiếp thị truyền miệng và kết nối với những người sáng tạo nội dung hàng đầu.

Thị trường của chúng tôi hoạt động như thế nào?
Brand
- Đăng ký với tư cách là nhãn hiệu
- Tạo một free sampling or chiến dịch trả tiền để tải lên tóm tắt chiến dịch
- Mời những người sáng tạo nội dung tham gia thông qua tìm kiếm người ảnh hưởng dụng cụ
- so sánh tỷ lệ người ảnh hưởng và phê duyệt các đề xuất
- Phê duyệt nội dung để xuất bản và sử dụng công cụ phân tích thẻ bắt đầu bằng # của chúng tôi để theo dõi hiệu suất chiến dịch


Tác giả
- Đăng ký với tư cách là influencer
- Đi đến lấy mẫu miễn phí or chiến dịch trả tiền các trang để tìm kiếm cơ hội cộng tác
- Gửi đề xuất nội dung và giao tiếp trực tiếp với các thương hiệu bằng chức năng trò chuyện trong ứng dụng của chúng tôi
- Tạo và tải lên nội dung hình ảnh, văn bản hoặc video cuối cùng để phê duyệt
- Xuất bản các tác phẩm đã được phê duyệt trên Facebook, Instagram, YouTube hoặc TikTok và nhận thanh toán
Khách hàng của chúng tôi
Hơn 5.000 nhà quảng cáo bao gồm 500 công ty, đại lý quảng cáo và các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tham gia với chúng tôi. Bạn còn chờ gì nữa?
Người sáng tạo của chúng tôi
Cốt lõi của mọi chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng thành công là nội dung trực quan tuyệt vời.
Mạng lưới những người có ảnh hưởng của StarNgage bao gồm những người sáng tạo tài năng và có ảnh hưởng nhất - Người có ảnh hưởng vĩ mô và Người ảnh hưởng vi mô trên Instagram, YouTubers và TikTokers. Những người sáng tạo nội dung này vô cùng đa dạng, đại diện cho nhiều đối tượng về độ tuổi, vị trí và lĩnh vực quan tâm - nhưng tất cả đều thu hút được khán giả của họ thông qua khả năng sắp xếp và tạo ra những hình ảnh và video hấp dẫn, độc đáo và truyền cảm hứng nhất. Và bởi vì nội dung do những người có ảnh hưởng của chúng tôi tạo ra là xác thực và có chất lượng hàng đầu, nên không có gì ngạc nhiên khi nội dung đó hoạt động tốt hơn nhiều so với nội dung do chính các thương hiệu sản xuất.