Những câu hỏi thường gặp của Nhà Quảng Cáo và Influencer
Chúng tôi có thể làm gì giúp bạn?
Câu hỏi thường gặp dành cho Nhà Quảng Cáo
Câu hỏi thường gặp dành cho Influencer
StarNgage hoạt động như thế nào?
StarNgage là một nền tảng marketing và phân tích độc quyền về Instagram, cho phép bạn làm việc trực tiếp với những Người Ảnh Hưởng trên Instagram. Mỗi sự tương tác sẽ trải qua một quy trình gồm bốn bước:
- Mục tiêu: Thiết lập hồ sợ khách hàng mục tiêu và danh mục ngành (vd như ẩm thực, thời trang, thể hình, v.v) của bạn. Đưa ra chi phí cho mỗi lần tham gia thông qua cơ chế thu thập và quảng bá những tóm tắt yêu cầu cho mỗi chiến dịch.
- Xác định: Tìm kiếm đúng hồ sơ Người Ảnh Hưởng phù hợp với thương hiệu và danh mục riêng của bạn. Quảng bá chiến dịch của bạn tới những Người Ảnh hưởng này thông qua thuật toán phù hợp đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi.
- Khuếch trương: Huy động Người ảnh hưởng để tạo ra nội dung hình ảnh tối ưu nhằm thu hút khách hàng mục tiêu, khuếch trương thông điệp của thương hiệu, và gia tăng những câu chuyện truyền miệng trực tuyến ấn tượng. Nếu bạn cần hỗ trợ, chúng tôi luôn sẵn lòng giới thiệu về cơ chế chiến dịch của bạn.
- Theo dõi: Khi chiến dịch của bạn ra mắt, bạn có thể theo dõi chiến dịch influencer marketing thông qua bảng theo dõi hiệu suất của chúng tôi

Tôi có thể đăng ký tài khoản của Nhà Quảng Cáo & Người Ảnh Hưởng với cùng một địa chỉ email được không?
Người Ảnh Hưởng trên StarNgage là những ai?
Những nền tảng nào mà Người Ảnh Hưởng hoạt động?
Điểm khác nhau giữa những mẫu chiến dịch miễn phí và các chiến dịch có trả phí là gì?
- Mẫu Chiến Dịch Miễn Phí: Là những mẫu sản phẩm được tài trợ cho Người Ảnh Hưởng để quảng cáo/review chúng trên các phương tiện truyền thông xã hội.
- Chiến Dịch Có Trả Phí: Trả tiền cho Người Ảnh Hưởng để quảng bá sản phẩm trên phương tiện truyền thông xã hội. 20% hoa hồng sẽ được trả cho StarNgage.
Tôi có thể tạo ra các chiến dịch thông qua nền tảng tự phục vụ như thế nào?
- Đăng nhập vào tài khoản nhà quảng cáo của bạn và đến phần bảng theo dõi để kích hoạt chiến dịch. Tóm tắt yêu cầu cho chiến dịch của bạn sẽ được đăng tải miễn phí. Khi đã đăng tải, bạn sẽ bắt đầu nhận được sự quan tâm từ những người ảnh hưởng. Bạn hoàn toàn có quyền quyết định việc bạn muốn làm việc với họ hay không - hoàn toàn không bắt buộc bạn phải làm việc với họ.
- Cấu trúc như sau:
- Đăng ký hoặc đăng nhập với vai trò là nhà quảng cáo.
- Chọn loại chiến dịch mà bạn muốn đăng tải. Bạn có thể chọn sản phẩm được tài trợ để được miễn phí hoặc kết nối với với người ảnh hưởng và trả phí cho họ.
- Tạo ra chiến dịch mới bằng cách điền vào tóm tắt yêu cầu chiến dịch. Sau khi được tạo ra, chiến dịch sẽ được gửi đến cho đội ngũ Biên Tập Viên của StarNgage để xem xét và chấp nhận (thường mất từ 1-3 ngày làm việc). Khi đã được chấp nhận, chiến dịch của bạn sẽ được chia sẻ với mạng lưới Người Ảnh Hưởng của chúng tôi.
- Bạn sẽ bắt đầu nhận được sự quan tâm từ những Người Ảnh Hưởng.
- Sau khi người ảnh hưởng gửi đề xuất hoặc yêu cầu của họ, bạn có thể quyết định nên chấp nhận hay từ chối đề nghị của họ.
- Tiến hành thanh toán cho nền tảng của chúng tôi khi bạn đã xác nhận giá cả.
- Một khi bạn đã thanh toán cho StarNgage và những người ảnh hưởng đã gửi cho bạn phần việc của họ, hãy kiểm tra lại kĩ.
Có thể tuỳ chỉnh cho các chiến dịch của thương hiệu tôi không?
Mất bao lâu để chiến dịch của tôi được chấp thuận?
Tôi có thể tự chọn những Người Ảnh Hưởng mà tôi muốn làm việc cùng không?
Làm sao để duyệt danh sách thông tin của những Người Ảnh Hưởng?
Tôi có thể liên lạc với người ảnh hưởng bằng cách nào?
- Bạn có thể liên lạc với người ảnh hưởng mà bạn quan tâm để cùng làm việc thông qua email vì địa chỉ email của người ảnh hưởng được cung cấp trong danh sách thông tin người ảnh hưởng.
- Bạn cũng có thể liên lạc với người ảnh hưởng dưới phần bình luận của tab đề xuất trong bảng điều khiến chiến dịch (Các chiến dịch -> Xem đề xuất -> Bình luận)

Tôi nên trả bao nhiêu tiền cho người ảnh hưởng?
Làm thế nào để tôi theo dõi được kết quả của chiến dịch?
- Bạn có thể theo dõi kết quả hoặc sự phát triển của chiến dịch influencer marketing thông qua bảng điều khiển thực hiện của chúng tôi.
- Bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến độ của chiến dịch influencer marketing bằng cách theo dõi các hashtag riêng của chiến dịch với trình theo dõi hashtag của chúng tôi. Bạn sẽ có thể quyết định người ảnh hưởng nào thu về kết quả tốt nhất - minh chứng cho thấy bạn có nên tiếp tục làm việc với họ lần nữa trong tương lai hay không.
Điểm khác nhau giữa kế hoạch tự quản lý với kế hoạch quản lý VIP là gì
- Một kế hoạch tự phục vụ sẽ phù hợp với những nhà quảng cáo thích kiểm soát toàn bộ việc tìm kiếm người ảnh hưởng và chiến dịch marketing của mình. Với các kế hoạch tự phục vụ, StarNgage sẽ tính 10% tiền hoa hồng. for advertisers who like to have full control of their influencer search and marketing campaign. For a self-service plan, there is a 10% transaction fees to cover the payment gateway fees and keep the platform in operation.
- Dịch vụ Quản lý VIP của StarNgage sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các thương hiệu, agency hay những starup phát triển nhanh, những người muốn làm nhiều hơn việc nhân rộng nội dung thương hiệu và cần một đội ngũ có đầy đủ dịch vụ có thể bao quát mọi thứ từ A đến Z. StarNgage sẽ thu 30% phí dịch vụ
What's the difference between 3 self service plans?

Có gì khác nhau giữa 3 kế hoạch tự phục vụ?
- Kế hoạch Cơ bản mang đến cho bạn Khả năng mời những Người ảnh hưởng tham gia vào chiến dịch của mình.
- Kế hoạch Kinh doanh và Kế hoạch dành cho Agency mang đến cho bạn những lợi ích từ kế hoạch Cơ bản cộng thêm với số lượng lớn các Lời mời Tín dụng. Kế hoạch này được thiết kế riêng cho những người làm Marketing đang phải làm việc với lượng lớn những người ảnh hưởng. Bạn có thể bỏ qua các bước tốn nhiều thời gian trong việc xây dụng một danh sách những người ảnh hưởng, tìm kiếm thông tin liên lạc của họ, và kết nối với từng người riêng biệt.
Nếu tôi chọn sai kế hoạch thì sao?
Tôi sẽ bị ràng buộc trong bao lâu sau khi đăng ký, hoặc khoảng thời gian tối thiểu tôi phải đăng ký là bao lâu?
Tôi phải trả bao nhiêu?
Các khoản thanh toán được xử lý thế nào trên StarNgage?
StarNgage là gì?
Làm thế nào để tôi có đủ điều kiện trở thành một Người Ảnh Hưởng?
StarNgage có các hợp đồng độc quyền hay không?
Tôi có thể đăng kí làm người ảnh hưởng và nhà quảng cáo với cùng một email hay không?
Làm thế nào để tôi tạo tài khoản người ảnh hưởng trên StarNgage?
Tôi sẽ làm gì sau khi tạo xong một tài khoản người ảnh hưởng?
- Sau khi đăng ký trở thành một Người Ảnh Hưởng, bạn có thể bắt đầu khám phá các tab chiến dịch để tìm kiếm những chiến dịch trả phí sẵn có mà bạn có thể đăng nhập vào. Bạn cũng có thể khám phá những chiến dịch miễn phí mà bạn có thể tham gia.
- Để tăng mức độ hiển thị của bạn với các nhà quảng cáo và được hiển thị dưới tab tìm kiếm người ảnh hưởng chúng tôi khuyến khích bạn xác minh tài khoản bằng cách kết nối với tài khoản Instagram của bạn.

Các chiến dịch thường sẽ như thế nào?
Các chiến dịch thường bao gồm việc quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ của các thương hiệu dựa trên chi tiết riêng của từng thương hiệu. Nó có thể bao gồm bất kì hoạt động hoặc cơ hội thú vị nào dưới đây:
- Ra mắt sản phẩm mới: Bao gồm những lời mời tham dự sự kiện hậu trường, xem trước, hình ảnh sản phẩm, trải nghiệm người dùng, v.v
- Các cuộc thi: Bao gồm các cuộc thi dành cho người ảnh hưởng và những cuộc thi dành cho người theo dõi họ tham gia vào, hoặc sử dụng các hashtag.
- Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi đặc biệt, bán hàng hoặc giảm giá, thường được gắn thẻ vào một hashtag hoặc mã riêng.
- Phủ sóng sự kiện: Những lời mời gửi đến người ảnh hưởng hoặc các sự kiện truyền thông của các công ty
- Gia tăng người hâm mộ thương hiệu: Những người ảnh hưởng sẽ "chiếm lấy" các tài khoản Instagram dành cho các thương hiệu và giúp họ phát triển lượng người hâm mộ
Làm thế nào để tham gia vào các chiến dịch?
Có hai cách dưới đây:
- Bạn có thể duyệt qua các chiến dịch có trả phí hoặc các chiến dịch miễn phí được tạo ra bởi các thương hiệu khác nhau trên StarNgage. Bạn cũng có thể tiến hành đăng nhập để tham gia vào các chiến dịch mà bạn muốn. Trước khi bạn đăng ký, vui lòng đảm bảo khu vực của chiến dịch có thể áp dụng cho vị trí hiện tại của bạn.
Với những chiến dịch có trả phí, bạn cần phải gửi đi một đề xuất bao gồm giá cả và ngày giao sản phẩm
Với những chiến dịch miễn phí, tất cả những gì bạn phải làm chỉ là nhấp vào nút "Tham gia"
- Bạn cũng có thể đợi cho các thương hiệu gửi đến những lời mời cá nhân để tham gia vào chiến dịch của họ. Hãy chấp nhận lời mời và thương lượng với khách hàng nếu bạn muốn tham gia.
Tôi sẽ được bồi thường như thế nào?
Là một người ảnh hưởng có giá trị, bạn sẽ nhận được những hình thức lợi ích khác nhau từ các thương hiệu mà bạn làm việc cùng. Điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào các yêu cầu duy nhất của chiến dịch cũng như phạm vi, quy mô và tác động. Lợi ích có thể bao gồm những điều sau đây
- Sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung
- Bồi thường bằng tiền (dựa trên số lượng bài đăng hoặc sự tương tác)
- Hoa hồng dựa trên doanh số giới thiệu hoặc KPI khác (ví dụ: mua lại khách hàng hoặc thành viên)
Tôi nên tính phí bao nhiêu cho mỗi chiến dịch / bài đăng?
Làm thế nào để tôi được trả tiền?
* Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ giữ lại một khoản 20% phí từ mỗi giao dịch cho việc cung cấp dịch vụ của chúng tôi với tư cách là một thị trường.
Bạn có câu hỏi bổ sung hoặc cần thêm sự giúp đỡ?