Nếu bạn là một người trẻ thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội, hãy theo dõi các cặp đôi hot trên Instagram này để khám phá cuộc sống thú vị và cả chuyện tình cực ngọt ngào của họ nữa nhé!

  1. Trang Lou – Tùng Sơn

Nổi tiếng từ những năm 2013 – 2014, cặp hot teen Hà thành ngày nào đã trở thành một trong những ông bố, bà mẹ “hot” nhất mạng xã hội trong thời gian qua. Với ngoại hình long lanh, gu ăn mặc cực chất và đặc biệt là chuyện tình yêu tuổi học trò bền vững cho đến ngày hôm nay, Trang Lou và Tùng Sơn là hình mẫu lý tưởng được nhiều bạn trẻ noi theo.

tranglou-tungson
Trang Lou – Tùng Sơn là hiện là một trong những cặp đôi hot nhất mạng xã hội Việt

Năm 2015, cả hai chính thức về chung một nhà khi độ tuổi còn rất trẻ. Hiện tại, họ là bố mẹ của một em bé đáng yêu có biệt danh ngộ nghĩnh là Xoài. Ngoài công việc kinh doanh shop quần áo, cửa hàng đồ handmade, cặp đôi hot trên Instgram Việt này còn là những influencers được các nhãn hàng ưu ái lựa chọn cho những sản phẩm đồ dùng gia đình, mỹ phẩm và đồ dùng cho trẻ em.

  1. Châu Bùi – Decao

Châu Bùi – Decao có thể được xem là một trong các cặp đôi hot trên Instagram với sự khác biệt đặc trưng trong phong cách thời trang và sự tài năng ở tuổi đời còn khá trẻ. Hiện tại, cả Châu Bùi lẫn Decao (tên thật là Cao Minh Thắng) đều đang là những fashionista hàng đầu Việt Nam với gu thời trang thời thượng, cá tính mang màu sắc riêng có phần tương đối “nổi loạn”.

Chau Bui - Decao
Châu Bùi – Decao là cặp đôi được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và nét cá tính riêng không trộn lẫn

Ngoài ra, họ cũng thường xuyên góp mặt trong những sự kiện thời trang danh giá trong nước và quốc tế, và không ít lần được báo chí thế giới đánh giá cao cho vẻ ngoài của mình. Trên mạng xã hội, đây cũng là một đôi trẻ được nhiều người theo dõi bởi tình yêu bền chặt nhiều năm cùng với tư tưởng sống cực văn minh. Sự ăn ý trong tính cách cũng như công việc chính là yếu tố giúp Châu Bùi và Decao duy trì mối quan hệ lâu năm của mình.

  1. Văn Anh – Tú Vi

Chàng vốn được công chúng biết đến thông qua ngoại hình thư sinh và những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim “Phía trước là bầu trời” hay “Hàn Mặc Tử”,… Nàng lại là nữ diễn viên xinh đẹp với rất nhiều bộ phim điện ảnh được yêu thích như “Quả tim máu”, “Cổng mặt trời”,…

Van Anh - Tu Vi
Văn Anh – Tú Vi cũng là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí

Cặp đôi bén duyên từ khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Bếp Hát”. Sau một thời gian hẹn hò, họ chính thức tiến đến hôn nhân và hiện đã có một em bé. Tình yêu đẹp của cặp đôi cũng là một trong những chất xúc tác khiến chuyện tình của họ trở nên nổi tiếng hơn, và tình yêu được công chúng vô cùng ngưỡng mộ này đã biến họ trở thành một trong các cặp đôi hot trên Instagram và Facebook.

  1. Cris Phan – Mai Quỳnh Anh

Cris Phan vốn nổi tiếng là một trong những Youtuber đình đám nhất Việt Nam khi kênh Youtube có cái tên Cris Devil Gamer của anh chàng đã có đến hơn 7 triệu lượt người đăng kí theo dõi. Youtuber nổi tiếng này bén duyên cùng Mai Quỳnh Anh – nữ diễn viên xinh xắn của nhóm hài FAP TV.

Cris Phan - Mai Quynh Anh
Cris Phan và Mai Quỳnh Anh cũng là một cặp đôi hot trên Instagram

Được biết, Mai Quỳnh Anh lớn hơn Cris Phan 2 tuổi và cặp đôi đã chính thức về chung một nhà vào giữa năm 2019 vừa qua sau hơn 2 năm bên nhau. Chuyện tình cảm ngọt ngào, đáng yêu và hài hước của cặp đôi hot trên Instagram, Facebook và Youtube này được rất nhiều người theo dõi, đặc biệt là giới trẻ.

  1. Nguyễn Hằng – Thành Trung

Lại thêm một cặp đôi “chị – em” lọt vào danh sách các cặp đôi hot trên Instagram! Nguyễn Hằng được biết đến như một trong những gương mặt “hot face” khi sở hữu ngoại hình đáng yêu với chiều cao khiêm tốn 1m54. Về phần Thành Trung, anh chàng cao đến 1m86 và sự xuất hiện của Trung bên cạnh bạn gái mang lại cho cặp đôi một sự thu hút đặc biệt, vừa đáng yêu lại vừa ngọt ngào.

Nguyen Hang - Thanh Trung
Nguyễn Hằng và Thành Trung là cặp đôi “đũa lệch” nổi tiếng trên Instagram

Ngoài khác biệt về ngoại hình, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào không thua gì “ngôn tình” lên trang cá nhân và thu hút rất nhiều lượt tương tác. Sức hút của họ duy trì bền vững còn bởi vẻ ngoài cá tính và gu thời trang trẻ trung, năng động.

  1. Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Không quá phô trương trên mạng xã hội, nam cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái đáng yêu Quỳnh Anh vẫn được “ship” nhiệt tình trên Instagram. Sức hút lớn từ Duy Mạnh sau những trận cầu đỉnh cao của tuyển Việt Nam khiến anh chàng trở nên nổi tiếng, và tất nhiên, thông tin về đời tư của Duy Mạnh cũng được cư dân mạng liên tục tìm kiếm.

Duy Manh - Quynh Anh
Chuyện tình của nam cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái đáng yêu luôn được cư dân mạng dõi theo nhiệt tình

Thường xuyên thể hiện tình cảm một cách đáng yêu với Quỳnh Anh như gọi cô nàng là “công chúa béo”, tinh ý mua tặng bạn gái rất nhiều món quà mà cô gái nào cũng ao ước, Duy Mạnh thể hiện mình là một anh chàng cực kì tình tế trong tình yêu. Chính vì thế, cặp đôi hot trên Instagram Duy Mạnh – Quỳnh Anh luôn giữ được sức thu hút riêng của mình.

  1. Giang Ơi – Trị Nguyễn

Khác với những cặp đôi nhí nhố thông thường, Giang Ơi và Trị Nguyễn là cặp đôi blogger được yêu thích bởi phong cách đặc trưng: hài hước, thẳng thắn và hiện đại trong việc chia sẻ về cuộc sống, công việc của những người trẻ ngày nay. Nếu Giang Ơi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của một người làm nghề sáng tạo nội dung với những kiến thức bổ ích và chỉ ra nhiều mẹo hay về tất tần tật mọi mặt trong đời sống hằng ngày của mình, thì Trị Nguyễn lại là “anh bạn thân” ấm áp, gần gũi mà tất cả mọi người ai cũng cần có.

Giang Oi- Tri Nguyen
Giang Ơi và Trị Nguyễn – cặp vợ chồng “bạn thân” thần tượng của nhiều bạn trẻ Việt

Đặc biệt, cặp vợ chồng này nổi bật với phong cách sống “xanh” và tối giản cực kì văn minh, luôn hướng về những giá trị cốt lõi là trải nghiệm và đi tìm ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Cùng với một chú chó và ba chú mèo đáng yêu, cặp đôi Trị – Giang nhận được sự yêu thích của một lượng lớn độc giả, khán giả trên cả nước, trở thành một trong các cặp đôi hot trên Instagram Việt.

  1. Changmakeup – Trọng Đức

Có lẽ chúng ta đã chẳng còn cần phải bàn cãi đến độ nổi tiếng của “thánh son” Changmakeup. Tuy vậy, có thể nhiều người vẫn chưa quá quen thuộc với Youtuber Trọng Đức – bạn trai lâu năm của Chang. Cả hai đều từng là du học sinh tại Mỹ.

Changmakeup - Trong Duc
Ai theo dõi cặp đôi này sẽ biết rõ rằng Changmakeup và Trọng Đức chính là một “đôi bạn cùng tiến”

Chuyện tình cảm của Chang và Đức được ngưỡng mộ bởi cặp đôi này luôn động viên nhau cùng trở nên tốt hơn và luôn ủng hộ nhau trước mọi quyết định cho tương lai. Channel của Chang là một kênh làm đẹp nổi tiếng được rất nhiều người theo dõi, channel của Đức lại thường xuyên cập nhật rất nhiều ý tưởng về cuộc sống, mẹo học tiếng Anh và là động lực của rất nhiều bạn trẻ để có thể tiến bộ hơn mỗi ngày.

  1. Nghi Ngô – Bis Nguyễn

Với chiều cao 1m50, cô nàng Nghi Ngô trở thành một hot girl đặc biệt vì thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu cùng gương mặt đẹp nhưng thần thái lạnh lùng, sắc sảo. Chuyện tình của cô với anh chàng người yêu Bis Nguyễn lại càng nhận được sự chú ý lớn bởi gu thời trang cá tính, hiện đại và có phần hơi ngổ ngáo theo phong cách Hàn Quốc mà cả hai hướng đến. Được biết, Bis Nguyễn cũng là một photographer trẻ tuổi nhưng rất nổi tiếng và tình yêu giữa hai “hot face” này cũng mang lại nhiều nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ.

Nghi Ngo - Bis Nguyen
Nghi Ngô và Bis Nguyễn là một trong các cặp đôi hot trên Instagram hiện tại
  1. Mai Kỳ Hân – Long Trần

Mai Kỳ Hân đã trở thành gương mặt mẫu lookbook quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Sở hữu khuôn mặt trẻ thơ nhưng mang thần thái lạnh lùng, Mai Kỳ Hân được nhiều thương hiệu yêu thích và hiện đang là một trong những influencer nổi tiếng của cộng đồng Instagram Việt.

Mai Ky Han - Long Tran
Cặp đôi nổi tiếng hiện tại đã chuyển tới Đà Lạt sinh sống

Chuyện tình của Hân cùng bạn trai Long Trần được nhiều người ngưỡng mộ hơn nữa khi hiện tại, cả hai đã dọn hẳn về Đà Lạt sống và kinh doanh homestay. Những hình ảnh ngọt lịm, “tình bể bình” của Hân và Long luôn đạt được lượt tương tác tốt trên mạng xã hội.