Tik Tok đang dần trở thành mạng xã hội phổ biến hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đón đầu trào lưu này, đây chính là top 30 Tik Tok Influencers tại Việt Nam mà bạn cần biết khi gia nhập thế giới thú vị này.

  1. Trấn Thành

tran thanh

Không có quá nhiều bài đăng trên mạng xã hội này, Trấn Thành vẫn là ngôi sao giải trí có số lượng người theo dõi hàng đầu top 30 Tik Tok Influencers tại Việt Nam. Để đạt được con số này không quá khó, bởi Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ hạng A với sự hài hước duyên dáng rất riêng và những ý tưởng làm video đơn giản nhưng vô cùng thu hút. Cùng với lượng người hâm mộ vốn đã rất đông đảo của anh, Trấn Thành nhanh chóng có được 1,1 triệu người theo dõi và 3 triệu lượt thích trên mạng xã hội này.

  1. Khởi My

khoi my

Khởi My dường như là một trong những ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng nhất. Dù là Facebook, Instagram hay thậm chí là Tik Tok, Khởi My đều có được số lượng người theo dõi “khủng”. Có lẽ, với tính cách nhí nhảnh đặc trưng cùng sự hài hước và nắm bắt xu hướng nhanh chóng, cộng với lượng người hâm mộ đông đảo, nữ ca sĩ này không khó để thu hút được lượng lớn người theo dõi trên trang mạng xã hội này. Cô có tới 972,1k người theo dõi và tổng số 2,4 triệu lượt thích, đứng thứ 2 trong top 30 Tik Tok Influencers tại Việt Nam.

  1. Bùi Tiến Dũng

bui tien dung

Là một thủ môn hết mình trên sân cỏ, một gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, đồng thời từng được xem là “crush quốc dân” sau những màn biểu diễn với trái bóng và đưa bóng đá Việt lên một tầm cao mới, Bùi Tiến Dũng còn là một influencer Việt Nam ấn tượng trên mạng xã hội Tik Tok. Chỉ với một vài clip đơn giản, nghịch ngợm, Bùi Tiến Dũng có đến 832,3k followers và 1,8 triệu lượt thích trên ứng dụng này.

  1. Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tính tới thời điểm này, tài năng và danh tính của nam ca sĩ sinh năm 1994 không còn là điều phải bàn cãi. Chinh phục khán giả với lối làm việc chuyên nghiệp, các sản phẩm âm nhạc ấn tượng vươn ra tầm vóc thế giới, Sơn Tùng tạo nên sự thu hút mà chưa có nghệ sĩ nào khác ở Việt Nam làm được.

son tung mtp

Khi tham gia nền tảng mạng xã hội Tik Tok, Sơn Tùng không dành quá nhiều thời gian cho nó nhưng vẫn có đến 722,2k người theo dõi cùng 1,1 triệu lượt thích. Nếu chăm chút hơn cho tài khoản này, chắc chắn con số mà Sơn Tùng đạt đến sẽ còn cao hơn gấp nhiều lần hiện tại.

  1. Min

min

Min đạt đến 1,1 triệu lượt thích và 557,8k followers trên Tik Tok bởi những clip ngắn sử dụng các hiệu ứng có sẵn trên ứng dụng này. Vốn là một ca sĩ thành công với hàng loạt những bài hit được giới trẻ Việt ưa chuộng, Min nhanh chóng tìm ra phong cách và con đường đi của mình trên hành trình chinh phục âm nhạc. Với ngoại hình xinh xắn và phong cách trẻ trung, năng động, Min là một trong những influencer Việt Nam có sức ảnh hưởng rộng rãi đến toàn bộ giới trẻ.

  1. Noo Phước Thịnh

noo phuoc thinh

Không sử dụng Instagram, nhưng Noo Phước Thịnh lại là một trong những sao Việt khá nổi tiếng trong cộng đồng Tik Tok. Cũng giống như những sao Việt kể trên, Noo Phước Thịnh không có quá nhiều bài đăng trên mạng xã hội này nhưng lại thu hút đông đảo người theo dõi, đa phần là fan hâm mộ của anh chàng. Anh cũng là một trong những influencer Việt Nam có tầm vóc khá lớn, được rất nhiều nhãn hàng ưu ái kí hợp đồng dài hạn cho các chiến dịch quảng cáo lớn của họ.

  1. Nguyễn Quang Hải

quang hai

Dường như các cầu thủ bóng đá ở Việt Nam rất hứng thú với ứng dụng Tik Tok. Sau Bùi Tiến Dũng, Quang Hải là cầu thủ có nhiều followers thứ hai trên mạng xã hội này. Các clip mà Quang Hải đăng tải thường có nội dung đơn giản, xoay quanh hiệu ứng cùng trái bóng hoặc các đoạn clip nhí nhảnh anh thực hiện cùng bạn bè của mình. Quang Hải có 473k người theo dõi cùng tổng số 1,1 triệu lượt thích, một con số đáng nể trong top 30 Tik Tok Influencers tại Việt Nam.

  1. Thu Trang

thu trang

“Hoa hậu hài” Thu Trang dường như cũng rất hứng thú với các hiệu ứng đặc sắc trên Tik Tok. Dù mới chỉ có 3 bài đăng trên mạng xã hội này, Thu Trang vẫn lôi cuốn được 440,7k followers cùng 940,6k lượt thích. Nhí nhảnh, vui vẻ, nguồn năng lượng mà Thu Trang mang lại cho người xem chính là yếu tố hàng đầu giúp cô đạt được lượng tương tác trên mạng xã hội phát triển nhanh nhất thế giới này.

  1. Đông Nhi

dong nhi

Lao động nghệ thuật nghiêm túc là thế, nhưng Đông Nhi lại là một trong những nghệ sĩ tích cực quay video trên Tik Tok nhất. Những video ngắn của của cô không đầu tư quá nhiều mà chân thực và gần gũi như bất kì bạn trẻ nào sử dụng ứng dụng này. Thậm chí, Đông Nhi tỏ ra vô cùng hài hước khi hầu hết các video của cô đều cực… lầy lội, khác với hình ảnh của một ngôi sao giải trí gợi cảm mà người ta thường thấy ở cô. Đông Nhi từng trở thành một trong những Tik Tok influencers tại Việt Nam nổi tiếng khi kết hợp cùng ứng dụng này thực hiện một số chương trình influencer marketing.

  1. Chi Pu

chi pu

Chi Pu dẫn đầu top những sao Việt có nhiều follower nhất trên Instagram, đồng thời cũng nằm trong top 30 Tik Tok Influencers tại Việt Nam có nhiều người theo dõi nhất. Với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng cùng ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung, Chi Pu làm chủ tài khoản Tik Tok có 350,9k người theo dõi cùng tổng số 1 triệu lượt thích – một con số đáng mơ ước với nhiều người dùng Tik Tok.

  1. Con Ma FA

con ma fa

Con Ma FA là tên của một nhân vật có tạo hình cực đáng yêu nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong top 30 Tik Tok Influencers tại Việt Nam, nhân vật này thu hút nhiều người theo dõi bởi các clip ngắn có nội dung hài hước đơn giản nhưng đáng yêu không thua kém bất cứ nhân vật hoạt hình nào. Hàng loạt những slogan sống lầy lội, những tình huống có phần kì quặc và khó xử trong cuộc sống đều trở nên thật dễ thương dưới sự thể hiện của nhân vật này.

  1. Trần Dự

tran du

Trần Dự được gọi là hot boy nổi tiếng nhất Tik Tok Việt, bởi ngoại hình vô cùng sáng với phong cách không khác gì các hot boy xứ Trung. Cậu bạn này nhanh chóng nổi tiếng bởi nhiều clip vừa chất, vừa sáng tạo trên nền nhạc cực chất. Trần Dự sinh năm 2000, và hiện đang là sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM). Ngạc nhiên hơn, công việc làm thêm sau giờ học của Trần Dự chính là nhân viên của Tik Tok. Được biết, Dự là một fan C-pop chính hiệu, thích Sơn Tùng M-TP và có sở thích xem phim, đi ăn.

  1. Nguyễn Hường

nguyen huong

Nguyễn Hường là một trong nhiều hot girl Tik Tok cực kì nổi tiếng. Với 15,1 triệu lượt thích cùng 2 triệu người theo dõi, cô gái được mệnh danh là “thiên thần áo trắng” có nụ cười tỏa nắng này là “người trong mộng” của biết bao chàng trai. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu giọng hát cực dễ thương và hàng loạt clip cực kì hài hước, thư giãn trên Tik Tok.

  1. Bo Bắp

bo bap

Bo Bắp là gương mặt đã quá quen thuộc với những ai thường xuyên sử dụng Tik Tok. Bo Bắp nhanh chóng gia nhập ứng dụng này từ những ngày đầu nó xuất hiện ở Việt Nam. Hiện tại, Bo Bắp đang là một idol Tik Tok kiêm diễn viên tự do, từng góp mặt trong một số phim ngắn và là Tik Tok influencer nổi tiếng số 1 mạng xã hội này.

  1. Linh Barbie

linh barbie

Linh Barbie là một trong những cái tên “gây bão” trên mạng xã hội Tik Tok với ngoại hình không khác gì những nhân vật nữ xinh đẹp bước ra từ những game nổi tiếng. Nhờ ngoại hình xinh xắn, mái tóc dài được làm mới thường xuyên với rất nhiều màu sắc, nụ cười ngọt ngào đáng yêu cùng loạt biểu cảm cực ngầu khiến tài khoản TikTok trở thành một trong những tài khoản Tik Tok được chú ý săn đón nhất ở thời điểm hiện tại.Sinh năm 1994, Linh Barbie có năng khiếu diễn xuất , giọng hát hay cùng khả năng vũ đạo cực kì ổn. Với hàng loạt các lợi thế trên, Linh Barbie là influencer Việt Nam nổi trội nhất trong số các hot girl tham gia vào ứng dụng này.

  1. Trà Đặng

tra dang

Là một trong những gương mặt nổi bật hàng đầu thị trường Tik Tok tại Việt Nam, có lẽ không ai dùng Tik Tok mà không biết đến cái tên Trà Đặng. Cô bạn với ngoại hình cá tính, trendy này luôn sở hữu một thần thái cực “ngầu”, ngoại hình không hề kém cạnh các idol K-pop. Trên Tik Tok, Trà Đặng nổi tiếng với các clip dancer cover cực “chất” và những clip đáng yêu, sáng tạo. Đó cũng là một trong những lí do khiến cho lượt like cũng như số người theo dõi tài khoản của Trà Đặng luôn ở con số “khủng”.

  1. Ba và Bối

ba va boi

Cặp cha con nổi tiếng khắp mạng xã hội này cũng thu hút một lượng người theo dõi đáng kể trên ứng dụng Tik Tok. Được biết, cùng với bố là anh Nguyễn Minh Hải, một nhà thiết kế thời trang tại tpHCM, bé Bối Bối khiến người xem không khỏi xuýt xoa trước những clip đáng yêu, “diễn sâu” của mình. Nổi tiếng từ khi mới chỉ 5 tuổi thông qua các clip nhép lại một số trích đoạn trong phim, kịch, cô bé nhanh chóng gây ấn tượng bởi sự tự tin, dạn dĩ và biểu cảm cực kì đa dạng. Anh Hải chia sẻ, khi làm clip, anh đơn giản chỉ muốn “làm cho vui” nhưng không ngờ lại tạo được hiệu ứng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý lớn như vậy. Sau nhiều clip “gây bão” cộng đồng mạng, hai bố con nổi tiếng cũng từng xuất hiện trong chương trình “Mặt trời bé con”.

  1. Quan Pham Anh (Quân AP)

quan pham anh

Phạm Quân Anh sinh năm 1997 tại Hà Nội. Trên Tik Tok, Phạm Quân Anh nổi tiếng với các clip cover lại những bài hát nổi tiếng. Bằng chất giọng ngọt ngào và gương mặt điển trai với đôi mắt một mí duyên dáng, Phạm Quân Anh có tới 604,6k người theo dõi và tổng số 2 triệu lượt thích. Hiện tại, Phạm Anh Quân đang là sinh viên trường Văn Hóa Nghệ Thuật để thực hiện hóa niềm đam mê trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp của mình.

  1. Hậu Hoàng

hau hoang

Hậu Hoàng vốn dĩ đã nổi tiếng trong vai trò là một Youtuber đình đám. Chính vì thế, không khó để cô đạt được con số 859,3k người followers và 4,8 triệu lượt thích tên Tik Tok. Với hình ảnh nhí nhố, lầy lội nhưng cực đáng yêu, nhắng nhít, Hậu Hoàng mang đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực thông qua những đoạn clip ngắn mang tính giải trí. Cô nàng này hiện cũng đang là một trong những influencer được yêu thích nhất.

  1. Phạm Văn Minh Hoàn

pham van minh hoan

Gây ấn tượng bằng ngoại hình điển trai, anh bạn sinh năm 1999 người Đà Nẵng này trở thành gương mặt được yêu mến. Nhờ clip khoe nhan sắc trên ứng dụng Tik Tok được dân mạng chia sẻ rầm rộ, Minh Hoàn nhanh chóng nổi tiếng và được nhận xét là có gương mặt khiến hội chị em ngẩn ngơ vì quá đẹp trai và đáng yêu. Từ mái tóc bổ luống cho đến thân hình thư sinh, cậu bạn này thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. Biểu cảm dễ thương và lối diễn xuất khá tự nhiên, clip hát nhép trên Tik Tok ấn tượng được Minh Hoàn đăng tải trên mạng đã nhanh chóng hạ gục vô vàn trái tim nhiều fans nữ.

  1. Trâm Đô

tram do

Là chị gái sinh đôi của hot Tik Toker Trà Đặng, hai chị em Trâm Đô trở thành cặp đôi đình đám nhất trên mạng xã hội này bởi vẻ ngoài cá tính và hàng loạt clip đàn, hát, nhảy cùng em gái. Ngoại hình long lanh không thua kèm bất kì sao Hàn nào của Trâm Đô khiến cô nhanh chóng chinh phục được một lượng tương tác lớn, và là một trong top 30 Tik Tok influencers có tiếng nhất tại Việt Nam. Với ngoại hình này, hai chị em Trâm Đô, Trà Đặng chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trong các chiến dịch influencer marketing sắp tới.

  1. Trần Ngọc Tuyền

tran ngoc tuyen

Trần Ngọc Tuyền là một trong những gương mặt đáng yêu trên Tik Tok được nhiều người theo dõi. Gương mặt nhỏ nhắn của cô nữ sinh đến từ Gia Lai này thu hút 1,2 triệu lượt thích và 254k người theo dõi.

  1. Mao Đại Nhân

mao dai nhan

Mao Đại Nhân là một trong những tên tuổi hot thuộc top 30 Tik Tok Influencers tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Với gương mặt đáng yêu, đôi mắt một mí cực Hàn Quốc và hàng loạt các clip nhí nhảnh, nội dung mới lạ, Mao Đại Nhân thu hút 3,9 triệu lượt thích và 420,8k người theo dõi trên mạng xã hội đình đám này.

  1. Trân Trần

tran tran

Trân Trần là cô giáo hotgirl nổi tiếng nhất mạng xã hội thời gian vừa qua. Sở hữu khuôn mặt xinh, nụ cười tươi tắn, chiều cao 1m65 lý tưởng cùng vòng eo con kiến với số đo 3 vòng 83 – 58 – 90cm, Nam Trân luôn nổi bật ở bất kỳ nơi nào mà cô nàng xuất hiện. Được biết, trước khi chính thức trở thành giáo viên tiểu học như hiện nay, cô giáo “vạn người mê” này là một trong những người mẫu ảnh có tiếng. Cô chia sẻ, các clip trên Tik Tok của mình thường là nhờ học trò hoặc đồng nghiệp quay giúp, và bản thân cô cũng vô cùng bất ngờ khi tạo ra được hiệu ứng lớn như vậy.

  1. Linh Hoa Triệu

linh hoa trieu

Triệu Thị Linh Hoa là hot girl Mộc Châu đã nổi tiếng từ rất lâu.Với ngoại hình sang trọng, mong manh, hot girl này một lần nữa gây sốt trên mảnh đất Tik Tok với hàng loạt clip sáng tạo, thu hút người xem chủ yếu bởi ngoại hình ăn ảnh và những clip hài hước, tận dụng nguồn hiệu ứng đa dạng từ Tik Tok để làm nổi bật hơn sự đáng yêu của mình.

  1. Bao Pham Minh

bao pham minh

Với ngoại hình không khác gì các hot boy xứ Trung, Bao Pham Minh là cái tên quen thuộc trong cộng đồng Tik Tok Influencers với 4,1 triệu lượt thích và 424,7k người theo dõi. Với đặc điểm là chiếc khẩu trang luôn thường trực trên mặt cùng với gương mặt thư sinh điển trai, cậu bạn này mê hoặc nhiều fan nữ bởi các clip nhép giọng hài hước của mình.

  1. Mr Bao Bao

mr bao bao

Có thể thấy rằng hầu hết các anh chàng chơi Tik Tok đều rất chú trọng đến ngoại hình, và phần lớn đều có “phần nhìn” long lanh khó tả. Mr Bao Bao (Mr.Virgo) là một trong những anh chàng như vậy. Tuy nhiên, nội dung trên trang Tik Tok của anh chàng này lại đa dạng và phong phú hơn các Tik Toker khác rất nhiều. Anh thu hút 3,9 triệu lượt thích và 519k người theo dõi bởi sự sáng tạo trong các clip 15 giây.

  1. Sơn Hồng Phạm

son hong pham

Sơn Hồng Phạm có ngoại hình đẹp trai không tì vết và các clip hài hước bậc nhất trên Tik Tok. Ngoài ra, Sơn Hồng Phạm cùng người yêu là Nguyễn Hùng Anh là cặp đôi rất nổi tiếng trong cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Sơn Hồng Phạm có 4,7 triệu người thích trên Tik Tok, hứa hẹn là một trong những Tik Tok Influencer nổi tiếng nhất mà nhiều nhãn hàng nhắm tới trong tương lai.

  1. Phan Ánh Ngọc

phan anh ngoc

Phan Ánh Ngọc nổi tiếng Tik Tok với rất nhiều clip đa dạng. Từ hát nhép, nhảy, những đoạn phim ngắn có nội dung hài hước tận dụng kho hiệu ứng của Tik Tok, Phan Ánh Ngọc đang ngày càng thu hút hơn trên mạng xã hội này với 509k người theo dõi và 4 triệu lượt thích trong top 30 Tik Tok Influencers tại Việt Nam.

  1. Tạ Công Bằng

ta cong bang

Tạ Công Bằng sở hữu cái đầu cực kì sáng tạo và óc hài hước thu hút tới 5,3 triệu lượt thích và 262,2k người theo dõi trên Tik Tok. Anh chàng thường xuyên đăng tải các clip hài có phần… lầy lội với bối cảnh đa dạng, từ nhà đến lớp học hay thậm chí là quay cùng bà của mình.