Hoạt động của các blogger ở Việt Nam ngày càng phong phú và đa dạng trải dài trên mọi lĩnh vực. Dưới đây là top 20 các blogger nổi tiếng ở Việt Nam trong các lĩnh vực làm đẹp, đời sống, ẩm thực và du lịch hàng đầu.

  1. Giang Ơi – Blogger nổi tiếng ở Việt Nam chuyên về đời sống và những chia sẻ tích cực truyền cảm hứng

Giang Ơi là tên blog của Đào Lê Thu Giang, một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam nhất hiện nay. Giang làm cả video, viết blog và cả radio, đủ để hiểu cô nàng tâm huyết với sự nghiệp làm content creator của mình đến mức nào. Ghé thăm vlog của Giang, Giang luôn tự nhận mình là một người có tính cách khá “quái” và những nội dung cô làm hằng ngày chủ yếu là về hành trình trở thành người lớn của mình.

giang oi

Với giọng nói cực kì cuốn hút, các lập luận, phân tích logic cùng nét hài hước duyên dáng riêng, các vlog của Giang Ơi trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều bạn trẻ Việt hiện nay. Nội dung trên kênh của Giang cũng rất đa dạng, từ những mẹo vặt để cuộc sống trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, cho đến cách chăm sóc thú cưng, mẹo chọn quần áo, làm đẹp. Ai đã là fan cứng của Giang, chắc chắn đều biết rằng cô nàng này cực kì yêu động vật và là tín đồ của lối sống tối giản, bảo vệ môi trường tuyệt đối.

  1. Chloe Nguyễn – Beauty Blogger nổi tiếng ở Việt Nam với lối dẫn dắt thông minh, tinh tế

Chloe Nguyễn là một cô nàng beauty blogger sinh năm 1997, có vẻ ngoài xinh đẹp, đài các và một bộ sưu tập mỹ phẩm đồ sộ. Nếu bạn cần tìm kiếm thông tin hữu ích cho việc làm đẹp, bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi lối dẫn dắt cùng cách nói chuyện thông mình, tinh tế của cô nàng này. Chloe Nguyễn bắt đầu sự nghiệp làm blogger từ năm 2015, và nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng được các thương hiệu mỹ phẩm ưu ái. Cô là một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam trong ngành làm đẹp.

chloe nguyen

Là một người cầu toàn, các video cũng như hình ảnh trên trang cá nhân của Chloe luôn được trau chuốt cẩn thận. Xem vlog của cô nàng, người ta có thể cảm nhận được mức độ hoành tráng và công sức bỏ ra cho mỗi sản phẩm, và hơn hết chính là tâm huyết mà cô nàng dành trọn cho sự nghiệp hiện tại của mình.

  1. Hannah Olala – Blogger nổi tiếng ở Việt Nam và có tầm ảnh hưởng lớn trong giới làm đẹp

Trở về từ Mỹ sau nhiều năm học tập và làm việc, Hannah Nguyễn trở thành một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam bên cạnh công việc chính là giám đốc thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, nước hoa và thời trang nổi tiếng. Cô tâm sự, ngay từ nhỏ bản thân đã rất yêu thích việc làm đẹp cho chính mình và cho cả những người xung quanh, nên đến nay, Hannah chọn và gắn bó với công việc liên quan đến làm đẹp đã hơn 10 năm. 10 năm kinh nghiệm làm việc cùng các nhãn hàng lớn cộng với kiến thức “khủng” trong nhiều khía cạnh của việc làm đẹp đã khiến Hannah trở thành gương mặt vàng được nhiều thương hiệu nổi tiếng hợp tác làm việc. Ở tuổi 35, Hannah Nguyễn có trong tay mọi thứ mà rất nhiều phụ nữ phải ao ước: nhan sắc rạng rỡ không tuổi, sự nghiệp vẻ vang, một gia đình hạnh phúc và được tự do làm điều mình yêu thích.

hannah olala

  1. Trinh Phạm – Beauty Blogger nổi tiếng ở Việt Nam bằng sự chăm chỉ và bền bỉ hoạt động

Tham gia vào thế giới blogger từ nằm 2014, Trinh Phạm trở thành một gương mặt quá đỗi quen thuộc đối với hội chị em đam mê làm đẹp. Cô nàng trở thành một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam với hàng loạt những video chăm sóc da, make up đơn giản, review sản phẩm đa dạng và cả những thử thách làm đẹp thú vị được nhiều người yêu thích. Gương mặt khả ái với lối nói chuyện nhẹ nhàng, giản dị, không ít người theo dõi nhận xét Trinh Phạm như thể “cô chị gái” của họ bởi ở Trinh, sự tâm lý và nắm bắt xu hướng cực nhanh nhạy đáp ứng nhanh chóng hầu hết những mong mỏi, băn khoăn của các cô gái về những sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường.

trinh pham

  1. Mailovesbeauty – Một trong số các Blogger toàn thời gian đầu tiên nổi tiếng ở Việt Nam

Ghé thăm blog của Mailovesbeauty – Hạnh Mai, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và nữ tính từ chính cách mà cô chăm chút cho “ngôi nhà nhỏ” của mình. Mai có khối lượng kiến thức về làm đẹp rất lớn và hữu ích, thiết thực dành cho chị em phụ nữ, review rất nhiều sản phẩm làm đẹp và những cả những bài viết mang hơi hướng nghiêng về cuộc sống, tâm lý.

Mai tâm sự, mình từng đi làm công việc văn phòng và cảm thấy không phù hợp, nhưng cô lại may mắn tìm được một công việc mà cô chưa bao giờ nghĩ đến, đó là một blogger toàn phần. Hiện tại, Mai là một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam và đang tiếp tục duy trì công việc này, song song với việc làm KOL và kinh doanh một thương hiệu thời trang của riêng mình.

  1. Loveat1stshine – Từ “đàn chị” của giới beauty blogger nổi tiếng ở Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp đến kiến thức dành cho những ai lần đầu làm mẹ

Có thể nói, loveat1sthine ra đời từ những năm đầu tiên, khi mà trào lưu beauty blogger còn chưa nở rộ và hoành tráng như hiện tại. Hai cô nàng Loan và Diệp, chủ nhân blog có cái tên dễ thương này thu hút người đọc bằng phong cách nhẹ nhàng, giản dị từ các bài viết, các video về chăm sóc da, tóc, trang điểm… Ở loveat1stshine, sự đối lập trong tính cách giữa Loan và Diệp tạo nên một sức cuốn hút đặc biệt khi hai cô nàng chia sẻ cho người đọc về những kinh nghiệm riêng của bản thân trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Hiện tại, cả Loan và Diệp đều đã trở thành mẹ của những đứa con ngoan. Mặc dù vẫn là một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp, nhưng blog của họ không còn chỉ xoay quanh chuyện làm đẹp, mà giờ đã trở thành một kênh thông tin hữu ích dành cho các bà mẹ trẻ trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái.

  1. Hà Trúc – Lifestyle blogger nổi tiếng ở Việt Nam với những hành trình du lịch đáng ngưỡng mộ

Trước khi nổi tiếng, Hà Trúc vốn là một bạn trẻ năng động đại diện cho nhóm các bạn trẻ start-up thành công và hợp tác kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 2016, cô nổi tiếng với màn giảm cân, lột xác ngoạn mục và trở thành một gương mặt người mẫu lookbook đình đám ở Sài thành. Hà Trúc còn từng được gọi với biệt danh “bản sao của Tăng Thanh Hà” với ngoại hình khá giống đàn chị nổi tiếng.

ha truc

Xinh đẹp, tài năng, có đầu óc nhạy bén trong việc kinh doanh, Hà Trúc nhanh chóng trở thành một nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới trẻ. Năm 2018, cô nàng đa tài này lấn sân sang lĩnh vực blogger chuyên về du lịch và đời sống, nằm trong top 10 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất mạng xã hội. Hiện tại, Hà Trúc chính là một trong các blogger du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Đây chính là lợi thế để Hà Trúc có cơ hội hợp tác với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Chanel, Dior, YSL, Lancôme, H&M, Charles & Keith, Huawei,…

Hiện tại, Lê Hà Trúc vẫn đang hoạt động với tư cách là một influencer được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”.

  1. Hana Giang Anh – Một trong những blogger chuyên về fitness nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Nói về lĩnh vực fitness, có lẽ Hana Giang Anh là một trong những influencer nổi tiếng nhất. Huấn luyện viên này sinh năm 1993 nhưng có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể hình. Hana Giang Anh nổi tiếng với những bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, các clip dành riêng cho từng nhóm cơ, và đặc biệt là truyền cảm hứng cực kì tích cực qua mỗi bài tập.

hana giang anh

Hiện tại, Hana Giang Anh vẫn tiếp tục duy trì làm công việc là một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam, một huấn luyện viên hình thể, một Youtuber và là một influencer truyền cảm hứng tích cực, giúp người xem như tràn đầy năng lượng hơn và bắt tay vào thực hiện những dự định mà bấy lâu còn bỏ ngỏ.

  1. Khánh Linh – Từ “bản sao Tâm Tít” đến blogger nổi tiếng Việt Nam

Bước ra từ cuộc thi The Face – Gương mặt thương hiệu, Khánh Linh trở thành một trong những fashionista có tiếng và là gương mặt được rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng ưa chuộng. Cắt phăng mái tóc dài nữ tính, cô nàng trở thành một influencer đúng nghĩa chứ không còn bị gọi là “bản sao Tâm Tít” như những ngày đầu. Từ một cô gái nhút nhát, Khánh Linh giờ cực kì sành điệu và đã tự tin hơn trong vai trò một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam, trở thành nguồn cảm hứng của nhiều bạn trẻ trong việc mạnh dạn tìm ra đúng con người mình và thành công với con đường mình chọn.

co em trendy

  1. Quang Đại – Người mẫu, doanh nhân, blogger nổi tiếng ở Việt Nam, người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ

Được biết đến thông qua chương trình Vietnam Next Top Model mùa 4, Quang Đại hiện nay được biết đến với tư cách là một influencer chứ không còn là một người mẫu thông thường. Sau khi kết thúc chương trình, Quang Đại tiếp tục hành trình chinh phục ước mơ khi trở thành một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam về du lịch khi đặt chân đến rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, kinh doanh các cửa hàng cà phê, homestay nổi tiếng trong giới trẻ Sài Gòn. Ở Quang Đại, bạn không chỉ nhìn thấy hình ảnh của một người mẫu nam đơn thuần, mà còn là một Quang Đại với tính cách hài hước nhưng rất sâu sắc, thông qua rất nhiều những chia sẻ của anh trên trang cá nhân. Quang Đại chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ, và trên thực tế, nhiều người coi anh như một trong những nhân vật ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của chính họ.

quang dai

 

      Giới thiệu trên StarNgage.

      Bạn muốn được giới thiệu trên blog và Instagram của chúng tôi? Gửi đăng ký ngay hôm nay và chúng tôi sẽ giúp bạn!

 

  1. Quỳnh Anh Shyn – Fashionista kiêm beauty blogger nổi tiếng ở Việt Nam với nét cá tính không thể trộn lẫn

Không còn hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương như thời “bộ 3 sát thủ”, Quỳnh Anh Shyn trở thành một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam thành công ở mảng thời trang, làm đẹp. Phong cách ăn mặc đa dạng, không ngần ngại thử những mốt “khó nhằn” nhất và tạo ra hàng loạt outfit bắt mắt, Quỳnh Anh Shyn được đánh giá là một trong những hot girl có hướng đi khôn ngoan và khác biệt.

quynh anh shyn

Dạo một vòng quanh trang cá nhân của Quỳnh Anh Shyn, không khó để nhận ra cô nàng cực kì đầu tư, chăm chút cho hình ảnh của mình. Bước chuyển mình từ một hot girl nhí nhảnh trở thành một fashionista thực thụ khiến Quỳnh Anh Shyn trở thành một trong những influencer với sức ảnh hưởng lớn và có lượng tương tác cao với công chúng.

  1. Hoàng Lê Giang – Blogger nổi tiếng ở Việt Nam với căn bệnh tim bẩm sinh đằng sau những hành trình cực “chất”

Không nhận mình là một travel blogger, Hoàng Lê Giang tỏ ra khá khiêm tốn bởi anh không sở hữu blog riêng mà đa phần chỉ là giới thiệu trên Facebook, cũng không muốn gọi mình là phượt thủ vì “không hiểu nghĩa của từ này và nghe từ đầu cũng không thích”. Tuy vậy, nếu xét về những trải nghiệm, Hoàng Lê Giang không hề thua kém bất cứ tên tuổi nào trong cộng đồng các travel bloggers nổi tiếng ở Việt Nam bởi bề dày thành tích của mình. Giang khiến nhiều người nể phục khi mắc bệnh hen suyễn và thông liên nhĩ lỗ thứ phát (có lỗ hổng bẩm sinh trong tim) nhưng vẫn tiếp tục hành trình khám phá thế giới, và trên thực tế, anh chàng cũng từng băng qua gần 40 quốc gia với slogan sống “Không sợ chết, chỉ sợ không sống hết mình” cực kì tích cực và tạo ra động lực sống cho rất nhiều người trẻ.

hoang le giang

  1. Quang Vinh – “Hoàng tử sơn ca” với bước chuyển mình thành công trong vai trò beauty blogger nổi tiếng ở Việt Nam

Trong những năm gần đây, “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh với giọng ca ngọt ngào cùng những ca khúc sâu lắng một thời làm rung động tâm hồn của cả thế hệ 8x, 9x đã không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều nữa. Thay vào đó, anh dành thời gian cho việc du lịch và hoạt động như một travel blogger. Chuỗi video review về những địa điểm du lịch anh từng đi qua, cách đầu tư hình ảnh và dựng video trau chuốt, tỉ mỉ với gam màu tươi sáng giúp Quang Vinh thu hút một lượng lớn người xem và dần trở thành một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam về du lịch. Hiện tại, Vinh vẫn tiếp tục thực hiện chuỗi video có tên “Quang Vinh Passport” nhằm chia sẻ những trải nghiệm và cảm nhận của bản thân trong mỗi chuyến hành trình của mình để giúp người xem có cái nhìn tổng quan cho các chuyến đi trong tương lai của họ.

quang vinh

  1. Nhị Đặng – Bỏ việc văn phòng, tô màu cuộc sống và hành trình trở thành blogger du lịch nổi tiếng ở Việt Nam

Nếu là một người yêu thích du lịch, đam mê dịch chuyển và hứng thú với những cung đường hoang sơ, hẳn bạn đã ít nhiều biết đến cái tên Nhị Đặng. Nổi tiếng trong cộng đồng các blogger nổi tiếng ở Việt Nam về du lịch đã nhiều năm nay, Nhị Đặng là điển hình của những cô nàng cá tính, mạnh mẽ nhất khi dám từ bỏ một công việc văn phòng nhàm chán để xách balo lên và tìm cách “tô màu” cho những thước phim của cuộc đời mình. Là chủ nhân của blog nhidang.com tuyệt đẹp với rất nhiều bài viết và hình ảnh chất lượng cho mỗi chuyến đi cùng fanpage “Stop Look Go” với hơn 30.000 lượt thích, Nhị Đặng không chỉ truyền niềm đam mê, kinh nghiệm và cảm xúc trong từng chuyến đi của mình tới những người theo dõi cô, mà còn truyền cả cảm hứng và nguồn năng lượng sống tích cực cho những ai đang cảm thấy buồn chán, tù túng và không nhìn thấy lối thoát của cuộc đời mình.

nhi dang

  1. Khoai Lang Thang – Anh chàng travel blogger nổi tiếng ở Việt Nam với nụ cười tỏa nắng

Anh chàng có nụ cười tỏa nắng và cái tên thật rất hiền Đinh Võ Hoài Phương là một trong các bogger nổi tiếng ở Việt Nam nhất trong lĩnh vực du lịch hiện nay. Từ một kĩ sư từng làm việc cho một công ty lớn về thiết kế, xây dựng, anh chàng dần cảm nhận được sự khô khan của những con số cũng như sự gò bó trong công việc, dần cảm thấy mình dường như vốn không thuộc về công việc hiện tại. Vậy là sau khi quyết tâm nộp đơn xin thôi việc dưới sự phản đối của gia đình và bạn bè, Khoai Lang Thang bắt đầu hành trình trở thành travel blog sau những chuyến đi du lịch từ năm 15 tuổi và suốt thời gian học đại học của mình.

khoai lang thang

Đến nay, những video trên kênh Youtube của Khoai Lang Thang luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem vì tính chuyên nghiệp, cách trò chuyện gần gũi, chân thật và những đánh giá vô cùng khách quan, chi tiết từ Hoài Phương. Nếu bạn đang cần một nguồn tư vấn cho những chuyến đi sắp tới của mình thông qua các video, Khoai Lang Thang sẽ là kênh thông tin bổ ích dành cho bạn.

  1. Ninh Eating – food blogger nổi tiếng ở Việt Nam với hồ sơ cá nhân cực “ngầu”

Được biết đến như một bạn trẻ năng động và tài năng, Ninh Tito với tài khoản Instagram Ninh Eating nổi tiếng trong cộng động food bloggers nói riêng và các blogger nổi tiếng ở Việt Nam nói chung với lối nói chuyện duyên dáng và những bức ảnh chân thật, sống động trên trang cá nhân của mình. Nổi tiếng với kênh radio “Tito Radio” tự thành lập ngay từ khi anh chàng chỉ mới học lớp 8 nhưng thu hút hàng trăm nghìn khán giả, phát hành tới 160 tập, từng giữ nhiều vị trí như Biên tập viên – MC cộng tác cùng VTV7, nhân sự phòng truyền thông của VTC Mobile,… Ninh Tito sở hữu một profile cực chất khiến nhiều người ngạc nhiên xen lẫn ngưỡng mộ.

ninh tito

Là một bạn trẻ “không chịu ngồi một chỗ”, Ninh Tito thử sức với rất nhiều lĩnh vực và hiện tại, anh chàng hướng tới mục tiêu trở thành một content creator – chuyên viên sáng tạo nội dung riêng cho mảng ẩm thực và du lịch.

Hiện tại, kênh Youtube của Ninh Tito ngoài series “Ninh Eating ăn gì?” cực kì hấp dẫn, còn là một nơi để bạn có thể tìm thấy những nội dung truyền cảm hứng về chính đời sống hằng ngày và công việc food blogger mà anh chàng đang theo đuổi.

  1. Changmakeup – Beauty blogger nổi tiếng ở Việt Nam và là cô chủ của một thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người yêu thích

Không còn phải bàn cãi về độ nổi tiếng của “thánh son” Changmakeup. Từ lâu, Changmakeup (tên thật là Ngô Quỳnh Trang) đã nổi tiếng với những video swatch và đánh giá son môi nổi tiếng được chị em truyền tay nhau như một nguồn thông tin xác thực để chọn cho mình những thỏi son môi phù hợp. Bạn trẻ này là một trong những beauty blogger hàng đầu Việt Nam hiện nay, và là một influencer có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ ở địa hạt làm đẹp. Ngoài việc là một Youtuber thành công với các mẹo dưỡng da, trang điểm, đánh giá chất lượng sản phẩm, Changmakeup còn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Ofelia đình đám, được hội con gái cực kì săn đón mỗi khi ra mắt sản phẩm mới.

changmakeup

Changmakeup lọt vào top 1 Beauty Influencer 2017 và là beauty blogger Việt đầu tiên nhận được nút Vàng từ Youtube. Từ một bạn trẻ có nhiều điểm tự ti với chính ngoại hình của mình, Changmakeup dần biến sợ hãi thành hành động và đạt thành công với vai trò là một trong các blogger nổi tiếng ở Việt Nam nhất hiện nay.

  1. Anh Bạn Thân – Chỉ vừa mới trở thành blogger nổi tiếng ở Việt Nam không lâu nhờ vào sự gần gũi, thân thiện

Tuy chỉ mới bắt đầu sự nghiệp làm blogger của mình chưa lâu, nhưng Anh Bạn Thân – blogger Nguyễn Thịnh Trị lại là một trong những nhân vật được các bạn trẻ yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Anh được biết đến thông qua sự xuất hiện ban đầu từ các vlog của Giang Ơi, và sau một thời gian nghiên cứu, anh chàng bắt đầu từ sản xuất ra các video, bài viết cho riêng mình xoay quanh cuộc sống và việc truyền đạt năng lượng tích cực đến với các bạn trẻ. Ở Anh Bạn Thân, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chính mình đang loay hoay tìm kiếm một lối thoát cho vấn đề nào đó trong thực tại, hay đơn giản chỉ là cuộc sống thông thường của một marketing freelancer.

anh ban than

Lối nói chuyện hài hước, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng gần gũi của anh chàng Trị Nguyễn này nhanh chóng thu hút nhiều bạn trẻ. Với họ, anh dường như chính là người bạn thân thiết, thấu hiểu mọi nỗi lòng trong từng khoảng thời gian của tuổi trẻ, và đây chính là lý do mà anh chàng không tốn quá nhiều thời gian để giành được nút bạc từ Youtube, như một sự ghi nhận cho việc phát triển nội dung đúng hướng, phù hợp với nhiều đối tượng.

  1. Bánh Bèo Phù Phiếm – Beauty Blogger nổi tiếng ở Việt Nam được tín nhiệm hàng đầu

Chủ nhân blog có cái tên hài hước này là Phạm Thị Thu Nga, một cô gái luôn tự nhận mình là một bánh bèo với tính cách vô cùng… phù phiếm. Blog của cô ra đời dựa trên sở thích và niềm đam mê bất tận dành cho việc làm đẹp. Đây cũng là một trong những “đàn chị” trong giới beauty blogger nói riêng và cộng đồng các blogger nổi tiếng ở Việt Nam nói chung. Hiện tại, dù không hoạt động quá mạnh ở Youtube – một trong những “mảnh đất” màu mỡ của giới beauty – nhưng blog và trang cá nhân của Bánh Bèo Phù Phiếm vẫn trở thành một trong những cẩm nang được bạn gái yêu làm đẹp theo dõi thường xuyên để thu nhặt kiến thức làm đẹp cũng như trải nghiệm những sản phẩm được cô nàng tin tưởng giới thiệu.

banh beo phu phiem

  1. Trương An Phương – Beauty Blogger nổi tiếng ở Việt Nam bởi tính hài hước và chân thật

Có lẽ, giới beauty blogger Việt sẽ khó có thể tìm được nhân vật nào có tính cách đặc biệt như Trương An Phương của Letsplaymakeup. Đã từng bắt đầu sự nghiệp làm đẹp của mình thông qua Instagram trước khi mạnh dạn tiến đến Youtube, An Phương nhanh chóng tạo được thiện cảm với công chúng bởi tính cách vui vẻ, sôi nổi, những màn đánh giá sản phẩm chân thực dưới góc độ là người trải nghiệm, và hàng loạt các clip gần gũi với cuộc sống thường nhật. Ngoài công việc tay trái là một beauty blogger, một influencer có sức ảnh hưởng trong giới làm đẹp Việt, cô nàng còn là một phóng viên năng nổ của tòa soạn báo Vietnamnews. Bận rộn với hai công việc trong cùng một lúc nhưng ở An Phương luôn toát ra sự vui vẻ, và không ít bạn trẻ coi việc xem video của An Phương như một cách nạp năng lượng cho bản thân bởi sự tích cực tỏa ra từ cô nàng.

letsplaymakeup

Đã trở thành beauty blogger và gắn liền với hành trình làm đẹp trong 3 năm, An Phương hiện tại là một trong những influencer hàng đầu, được rất nhiều nhãn hàng lớn không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp ưa thích mà còn thu hút nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ hay phương tiện giao thông muốn hợp tác làm việc cùng.

Hãy làm việc cùng nhau!

Bạn muốn làm việc với những người ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam? Liên hệ với chúng tôi ngay!